“ราเมศ” เผย หัวหน้า ปชป.ส่ง ”ชัยชนะ-สุรินทร์” ช่วยน้ำท่วมภาคใต้

“ราเมศ” โฆษก ปชป.เผย “เสี่ยต่อ” เฉลิมชัย หัวหน้าพรรค ส่ง “ชัยชนะ-สุรินทร์” ช่วยน้ำท่วมใต้ เก็บข้อมูลเพื่อเข้าฟื้นฟูพื้นที่ประสบภัยให้กลับคืนสู่ปกติโดยเร็ว 

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2566 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงสถานการณ์น้ำท่วมหนักในพื้นที่จังหวัดทางภาคใต้ว่า นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค ได้ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้อย่างใกล้ชิด พร้อมสั่งให้บุคลากรของพรรคลงพื้นที่ในช่วงแรกต่อเนื่องจนถึงขณะนี้

โดยได้มอบหมายให้ นายชัยชนะ เดชเดโช รองหัวหน้าพรรคภาคใต้ และ พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ สส.สงขลา พรรค ปชป. ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ทั้ง ยะลา ปัตตานี ร่วมกับ นายยูนัยดี วาบา สส.ปัตตานี ทั้งนี้ หัวหน้าพรรคยังให้ความสำคัญกับการเก็บข้อมูลให้ละเอียดเพื่อเข้าฟื้นฟูพื้นที่ประสบภัยให้กลับคืนสู่ภาวะปกติ เพื่อให้ประชาชนสามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติโดยเร็วที่สุดด้วย ควบคู่ไปกับการให้ความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาทุกข์เบื้องต้น โดยเฉพาะการจัดทำบัญชีความเสียหาย เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนได้ตรงจุดมากที่สุด และจะได้นำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ขับเคลื่อนเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัยต่อไป

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...