"ดีอี" ปีใหม่ 2567 จัด "Free WI-FI" 85 จุด โทรฟรี-SMS ฟรี 31 ธ.ค.-1 ม.ค.

"ดีอี" ส่งความสุขปีใหม่ 2567 จัด "Free WI-FI" 85 จุด "NT MOBILE : FREE CALL" โทรฟรี - SMS ฟรี ทุกเครือข่าย 31 ธ.ค.-1 ม.ค. พร้อมติดตั้งและให้บริการตรวจคัดกรองมะเร็งปอดเบื้องต้น ฟรี ตลอดปี 67 คิกออฟ กรุงเทพฯ-โคราช-ภาคตะวันออก

วันที่ 27 ธ.ค. 2566 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DE) เปิดเผยว่า กระทรวงดีอี ร่วมส่งความสุขปีใหม่ 2567 ขอมอบของขวัญสุดพิเศษให้ประชาชนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ได้เปิดให้พี่น้องประชาชนตรวจคัดกรองมะเร็งปอดเบื้องต้น ด้วยเทคโนโลยี AI ฟรี ตลอดปี พ.ศ. 2567 นำร่องใน 3 พื้นที่ คือ กรุงเทพมหานคร จะคิกออฟ 2 หน่วยให้บริการ ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะและศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ ระหว่างวันที่ 26-28 ม.ค. 2567 ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาและพื้นที่ภาคตะวันออก ซึ่งกระทรวงดีอี โดย Depa จะร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร กระจายหน่วยตรวจคัดกรองมะเร็งปอดด้วย AI ไปในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ

นายประเสริฐ เปิดเผยว่า สำหรับบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) เปิดให้ใช้ Free WI-FI 85 จุด โดยการขยายความจุระบบ Wi-Fi ที่มีอยู่ให้สามารถรองรับจำนวนผู้ใช้บริการให้มากขึ้น ในบริเวณจุดให้บริการขนส่งผู้โดยสารและบริเวณที่มีความสำคัญ ที่ประชาชนและนักท่องเที่ยวจะใช้บริการจำนวนมาก ในระหว่างวันที่ 29 ธ.ค. 2566 - 2 ม.ค. 2567

อีกทั้งยังให้บริการ NT MOBILE : FREE CALL โทรฟรีทุกโครงข่ายและไม่จำกัดจำนวนครั้ง, ส่ง SMS ฟรีทุกโครงข่าย โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง, ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุดไม่จำกัดปริมาณ ระหว่างวันที่ 31 ธ.ค. 2566 ถึงวันที่ 1 ม.ค. 2567

นายประเสริฐ กล่าวว่า ในส่วนของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มีการลดราคาสินค้าทุกชิ้นสูงสุด 25% และมอบส่วนลดค่าบริการ EMS WORLD ในการส่งสิ่งของ 5 ประเทศปลายทาง สิงคโปร์ จีน ฮ่องกง มาเลเซีย และเยอรมันถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2566 และสำหหรับสมาชิก POST FAMILY ที่มียอดใช้บริการส่งต่างประเทศตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป สำหรับใช้บริการ EMS WORLD/COURIER, POST/EPACKET รับส่วนลดสูงสุด 10% โดยในส่วนของบริการ COURIER ONE PRICE จัดส่งพัสดุด่วนแบบเหมาจ่าย 19 ปลายทางทั่วโลกในราคาย่อมเยา

นอกจากนี้ เมื่อสั่งซื้อแหนมเนือง แดงแหนมเนือง จังหวัดหนองคาย และวีที แหนมเนือง จังหวัดอุดรธานี ผ่านเว็บไซต์ THAILANDPOSTMART.COM ทุกวันอังคาร พุธ พฤหัสบดี ของทุกสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7 พ.ย. - 28 ธ.ค. 2566 ยังจะได้รับส่วนลดพิเศษด้วย

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...