โดนอีกแล้ว “รองปธ.โปลิศ เทโร” ฟ้องร้อง “3 เพจดัง” ทำข่าวบิดเบือนขายสโมสรให้ “เจ้าชายเขมร”

มีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น หลังมีการทำข่าวที่ดิสเครดิต รองประธาน โปลิศ เทโร เอฟซี

วันที่ 22 ธันวาคม 2566 หลังจากที่โปลิศ เทโร เอฟซี ได้เซ็นสัญญากับ บรรดาเจ้าชายเขมร อย่าง พระองค์เจ้านโรดม อัมฤทธิวงศ์, สมเด็จพระนโรดม นรินทรพงษ์ และเจ้าชายนโรดม รวิจักร์ ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยหวังพาทีมกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่ปัญหาที่ผ่านมาคือการค้างจ่ายเงินตามสัญญาที่ต้องจ่าย มีการผลัดมาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม นฬาภร ไชยนิน รองประธานสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ได้ฟ้อง 3 เพจข่าวกีฬา เนื่องจากให้เหตุผลว่า ทำข่าวบิดเบือน ดิสเครดิตตนเอง ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายจึงได้เข้าไปฟ้องร้องที่ สน.วังทองหลาง ช่วงเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา โดยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "วันนี้ที่มาแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับ เพจ 3 เพจ ที่ลงโพสต์ภาพและข้อความที่ตั้งใจทำให้เสียชื่อเสียงแก่ ตัวเองและ สโมสร และ ดิสเครดิต ทำลายล้าง อย่างต่อเนื่อง อย่างชัดเจน ในข้อหาพรบคอมพิวเตอร์และ PDPA"

"ที่ผ่านมาไม่เคยตอบโต้เลือกที่จะนิ่งเงียบ ดูเหมือนยิ่งเงียบยิ่งโดน โจมตี ถาโถม โจมตีหนักขึ้นทุกวัน วันนี้จึงขอใช้พื้นที่ส่วนตัวในการปกป้องศักดิ์ศรีและเกียรติของตัวเองและสโมสรเพื่อเป็นบทเรียนในการที่จะใช้ ช่องทางสื่อที่ไม่เป็นกลางโจมตีผู้อื่นโดยให้เกิดความเสียหายอยู่ฝ่ายเดียว คงต้องกลับไปทบทวนบริบทของคำว่าสื่อมวลชนที่มีจรรยาบรรณ และสื่อมวลชนที่ดีจะไม่โจมตีใคร โดยไม่มีข้อมูลทั้งสองฝ่าย หมดสมัยแล้วที่ จะใช้คีย์บอร์ดไปทำร้ายผู้อื่น แบบที่ทำอยู่อย่างนี้"

"ส่วนตัวก็ต้องขอขอบคุณ แฟนบอลและสื่อมวลชนหลายหลายส่วนตลอดจนผู้บริหารและผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องในทุกสายงานยังเข้าใจและส่งกำลังใจมาให้ตลอด ซึ่งอ้อเองก็มีบทบาทหน้าที่กับสายงานอื่นๆ อีกด้วย ตลอดจนสปอนเซอร์ที่กำลังคุย เสนอมาเป็นผู้สนับสนุนให้สโมสร และนายทุน อีกหลายเจ้า และตนก็กำลังศึกษาปริญญาเอกอยู่ที่มหาลัยรัฐบาลอีกด้วยมันส่งผลกระทบและการเสียหายเสียชื่อเสียงกับองค์กรอันนี้จึงขอความเป็นธรรมและขอความยุติธรรมให้กับตัวเอง"

"จึงขอวิงวอน ให้ผู้กระทำดังกล่าวหยุดการกระทำเหล่านั้นไม่เช่นนั้นทุกอย่างก็จะต้องดำเนินไปตามกฎหมาย ซึ่งอ้อเชื่อว่าบาปบุญคุณโทษ และเวรกรรมมีจริงใครทำอะไรก็จะได้แบบนั้น ให้นึกถึงใจเขาใจเรา ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับครอบครัวของคุณกับลูกเมีย และคนที่คุณรัก อ้อมั่นใจว่า ทุกคนก็ต้องลุกขึ้นมาปกป้องความเป็นคน ปกป้องศักดิ์ศรีตัวเองเช่นกัน"

"โดยส่วนตัวมั่นใจว่าไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกับใครและไม่เคยทำร้ายใคร ที่ผ่านมาก็ทำทุกอย่าง เพื่อสโมสร แต่ครั้งนี้ เกิดความผิดพลาดที่ดีลยังไม่จบและมีปัญหาก็ไม่ใช่ว่ามันต้องถูกตราหน้า และถูกตัดสินว่าเป็นคนไม่ดีและเป็นคนผิด ถูกโจมตีแบบนี้เคยบอกไปแล้วว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ทุกคนและตัวเองก็กำลังแก้ไขปัญหาในสิ่งที่เกิดอยู่ร่วมกับผู้บริหารท่านอื่นทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ไม่เคยโจมตีใครและไม่เคยว่าใครด่าใครลับหลัง ใช้วิธีการนิ่งเงียบ อยากโฟกัสให้ได้เงินและงานสำเร็จเพื่อทุกคนจะได้ Happy"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

รู้จัก ‘บัฟเฟตต์แห่งญี่ปุ่น’ วัย 88 ปี เทรดหุ้นจนสร้าง 450 ล้านบาทด้วยตัวเอง

ก่อนที่ปู่วอร์เรน บัฟเฟตต์ จะเข้ามาจุดประกายความหวังให้กับ “ตลาดหุ้นญี่ปุ่น” ตลาดหุ้นแห่งนี้เคยจมอยู...

กต.ยืนยัน ไม่มีคนไทยได้รับบาดเจ็บจากความขัดแย้งระหว่าง ‘อิสราเอล-อิหร่าน’

กระทรวงการต่างประเทศ (กต.) รายงานว่า ตามที่ปรากฎรายงานข่าวการโจมตีทางอากาศต่อเป้าหมายทางทหารของอิหร่...

ไทม์ไลน์ ‘อิสราเอล’ โจมตี ‘อิหร่าน’ จุดความตึงเครียดพุ่งสูงประวัติการณ์

เกาะติดสถานการณ์อิสราเอลโจมตีสถานที่ต่างๆ ของอิหร่าน ประมาณ 20 แห่งต่อเนื่องหลายชั่วโมง ซึ่งเกิดขึ้น...

‘อินวิเดีย’ แซง ‘แอปเปิ้ล’ ขึ้นแท่นบริษัทมูลค่าสูงสุดในโลก

อินวิเดีย (Nvidia) แซงหน้าแอปเปิ้ล (Apple) ขึ้นเป็นบริษัทที่มีมูลค่าตลาดสูงที่สุดในโลกในวันศุกร์ (25...