"ธรรมนัส" ลั่น เอาผิดได้แน่ ค้าหมูเถื่อน ก่อนสิ้นปี ที่เงียบไปยังทำต่อ

“ธรรมนัส” รมว.เกษตรและสหกรณ์ ลั่น เอาผิดได้แน่ คนค้าหมูเถื่อนก่อนสิ้นปีโดนหมด "นักการเมือง-บริษัทใหญ่" ที่ช่วงนี้เงียบไปไม่ใช่ว่าเราหยุด ยังทำต่อ 

วันที่ 19 ธ.ค. เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับการดำเนินคดีหมูเถื่อน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นผลงานที่เราปราบปรามอย่างจริงจัง ขณะนี้ที่เงียบไปไม่ใช่ว่าเราหยุด เรายังคงทำต่อ จับได้เกือบทุกวัน

เมื่อถามอีกว่า แม้จะมีการจับกุมอยู่เรื่อยๆ แต่ยังคงมีปัญหาอยู่อีกหรือ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ยังคงมีอยู่เรื่อยๆและไม่ใช่แค่หมูอย่างเดียว ยังคงมีสินค้าอื่นๆ ด้วย เมื่อถามอีกว่า รายชื่อผู้ค้าหมูเถื่อนที่ได้ส่งไปยังคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ขณะนี้มีความคืบหน้าอย่างไร ร.อ.ธรรมนัส ตอบว่า มีการขยายผล ก่อนสิ้นปีคงจะเห็นหน้า เห็นตา ชื่อจริง นามสกุลจริง ว่ามีใครเกี่ยวข้องบ้าง ซึ่งเป็นรายชื่อนักการเมืองที่เป็นข่าวไปแล้ว ยืนยันว่า เอาผิดได้แน่นอน บริษัทใหญ่ๆ ก็โดนหมด เมื่อถามว่า จะไม่มีปัญหาหากไปเจอตอใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องนี้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) รับเป็นคดีพิเศษ ได้หารือกับรมว.ยุติธรรม แล้ว ก่อนวันที่ 31 ธ.ค. จะมีความชัดเจนทั้งหมดน่าจะปิดคดีได้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...