"เสี่ยต่อ" ยังแทงกั๊ก ลงชิงหัวหน้าปชป.หรือไม่ ”นราพัฒน์“ ยอมถอยให้หากลงจริง

“เสี่ยต่อ” ยังกั๊ก จะรับลงชิงเก้าอี้หัวหน้า ปชป.หรือไม่ "นราพัฒน์" ยอมหลีกทางให้ ถ้า "เฉลิมชัย" ลงจริง พรุ่งนี้ ตนเองจะเข้าพบนายเฉลิมชัยอีกครั้ง เพื่อให้นำพาพรรคให้เดินต่อไปข้างหน้าได้ 


วันที่ 7 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ 21 สส.ปชป. กลุ่มเพื่อนเฉลิมชัย มีมติเห็นพ้องให้เชิญนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รักษาการหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคให้กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคคนที่ 9 โดยทั้งกลุ่มได้เดินทางไปยังบ้านพักของนายเฉลิมชัย ย่านราชพฤกษ์

โดยนายประมวล พงศ์ถาวราเดช ประธานสส. และสส.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ทุกคนได้พูดขอให้นายเฉลิมชัยรับที่จะลงสมัครเป็นหัวหน้าพรรคปชป. คนใหม่ เพราะมีศักยภาพสามารถประสานทุกขั้ว ทุกฝ่ายได้ ซึ่งนายเฉลิมชัยตอบเพียงว่า ขอคิดก่อน รออีก 1-2 วัน แล้วจะให้คำตอบ แม้ทุกคนจะพยายามหว่านล้อมให้รับปาก แต่เจ้าตัวก็ยังย้ำว่า ขอเวลาคิดก่อน

เมื่อเวลา 18.55 น. นายนราพัฒน์ แก้วทอง รักษาการรองหัวหน้าพรรค และผู้สมัครชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกรณี 21 สส.ปชป.มีมติเชิญให้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หวนลงสมัครเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ ว่า เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้ หากนายเฉลิมชัยจะลงจริง แล้วตนจะสู้ทำไม เพราะถือเป็นทีมเดียวกัน สำหรับตนและนายเฉลิมชัยก็เหมือนกันที่มีความตั้งใจจะฟื้นฟูพรรคปชป. แม้ขณะนี้ นายเฉลิมชัย ยังไม่รับปาก แต่ในวันพรุ่งนี้ (8 ธ.ค.) เวลา 11.30 น. ตนจะเข้าพบนายเฉลิมชัยที่พรรค เพื่อเป็นอีกเสียงหนึ่งที่จะขอร้องและสนับสนุนให้นายเฉลิมชัยรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค เพื่อที่จะนำพาพรรคให้เดินต่อไปข้างหน้าได้ และสามารถที่จะตอบกับสังคมได้ เพราะการที่นายเฉลิมชัยประกาศไม่เล่นการเมือง คือการไม่รับตำแหน่งเป็นรัฐมนตรี แต่ครั้งนี้เป็นการนำพาพรรคเพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้งในพรรคมากกว่านี้ และทำให้พรรคเป็นเอกภาพมากขึ้น แต่หากนายเฉลิมชัย ปฏิเสธ ตนก็พร้อมเดินหน้าสู้ต่อ มั่นใจว่าวันที่ 9 ธ.ค.ได้หัวหน้าพรรคแน่นอน

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...