รทสช. ยินดี “เศรษฐา” นายกฯ คนที่ 30 มั่นใจ ร่วมขับเคลื่อนไทยไปข้างหน้า

“รวมไทยสร้างชาติ” แสดงความยินดีนายกฯ คนที่ 30 ยัน จะร่วมขับเคลื่อนประเทศเดินไปข้างหน้า ร่วมแก้ปัญหาพี่น้องประชาชนให้สำเร็จ มั่นใจ เศรษฐกิจจะกลับมาเติบโตสร้างความกินดีอยู่ดีให้ประชาชน

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2566 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ว่า ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติขอแสดงความยินดีกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ที่ได้รับโปรดเกล้าฯ ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ จะร่วมมือกับนายกรัฐมนตรีในการขับเคลื่อนประเทศให้เดินไปข้างหน้า ร่วมกันแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนและร่วมผลักดันนโยบายของพรรคร่วมรัฐบาลให้เป็นผลสำเร็จ

ทั้งนี้ ส่วนสำคัญจะเป็นจุดเริ่มต้นของความสมานฉันท์ปรองดองเพื่อเดินหน้าในการแก้ปัญหาให้กับประชาชน เป็นการสลายสีเสื้อทางการเมือง และที่สำคัญจะร่วมกันปกป้องกฎหมายมาตรา 112 สำหรับการแก้ไขรัฐธรรมนูญ แถลงการณ์ในการจัดตั้งรัฐบาลก็ชัดเจนอยู่แล้ว เราจะยืนยันที่จะไม่แก้ไขในหมวด 1 หมวด 2 ที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่แก้ไขเรื่องการป้องกันการทุจริตคอร์รัปชัน และการสร้างความสมานฉันท์ปรองดอง สลายขั้วการเมือง

โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวด้วยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ขอร่วมขับเคลื่อนไปกับรัฐบาลใหม่เพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ และขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมกันสร้างความสมานฉันท์ปรองดองเพื่อให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้เพื่อความมั่นคงมั่งคั่งและยั่งยืนให้กับประเทศชาติต่อไป

“มั่นใจว่ารัฐบาลใหม่จะสร้างความมั่นใจให้นักลงทุน และนักธุรกิจเข้ามาฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กลับมาเติบโตได้มากยิ่งขึ้น สร้างการกินดีอยู่ดีให้กับประชาชนเชื่อมั่นว่า สภาพทางเศรษฐกิจหลังจากนี้จะดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามการ แม้ว่าจะเป็นรัฐบาลหลายพรรค แต่ไม่เป็นอุปสรรคในการทำงานเพราะที่ผ่านมาประเทศไทยก็อยู่ภายใต้ภาวะพรรคร่วมรัฐบาล ขอให้เชื่อมั่นสภาวะผู้นำของนายกรัฐมนตรี คนใหม่ที่จะประสานหลอมรวมนโยบายของพรรคการเมืองที่มาร่วมรัฐบาล เพื่อทำให้เกิดความเป็นเอกภาพในการทำงานให้กับพี่น้องประชาชนตามที่ประชาชนคาดหวัง” นายอัครเดช กล่าว

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...