“เด็จพี่” ป้อง “ทักษิณ” อัด “สมชัย” ต้องตัดแว่นใหม่ ซัด จ้องดิสเครดิต

“เด็จพี่” พร้อมพงศ์ โต้แทน “ทักษิณ” ปมอยู่ รพ.ตำรวจ ครบ 100 วัน อัด “สมชัย” อดีต กกต.ต้องตัดแว่นใหม่ ชี้ จ้องแต่ดิสเครดิต ทั้งที่ รัฐบาลอยู่มา 3 เดือน มีผลงานมากมาย ผู้รู้ออกมาบอกก็เหมือนปิดหูปิดตาไม่รับฟัง  

วันที่ 30 พ.ย. นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ที่ปรึกษาของรองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง กรณี นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ อยู่ห้องวีไอพี รพ.ตำรวจ ครบ 100 วัน หากไม่ชี้แจง จะเป็นวิกฤติต่อรัฐบาล และนายกรัฐมนตรี ว่า ตนเห็นว่า กรณีการเข้ารับการรักษาตัวของ นายทักษิณ กรมราชทัณฑ์ ซึ่งมีหน้าที่ได้ออกเอกสารชี้แจงไปแล้วเมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา กรณีต้องรักษาตัวเกินกว่า 60 วัน อธิบดีกรมราชทัณฑ์ มีหนังสือเห็นชอบพร้อมความเห็นแพทย์ผู้ทำการรักษา และได้รายงานให้ปลัดกระทรวงทราบตามขั้นตอนทางกฎหมาย สื่อมวลชนก็ได้เผยแพร่ข่าวให้ทราบโดยทั่วไปแล้ว ผ่านไปเดือนกว่า นายสมชัย ก็เอาเรื่องนี้มาโยงให้รัฐบาลและนายกฯ เป็นผู้ตอบอีก หากไม่ตอบจะเป็นวิกฤติต่อรัฐบาลและตัวนายกฯ ตนว่า นายสมชัย ควรไปตัดแว่นใหม่ได้แล้ว เพราะดูเหมือนสายตาท่านจะมืดมัว รัฐบาลทำงานมา 3 เดือน มีผลงานมากมาย ทั้งลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ ขยายโอกาส แก้ปัญหายาเสพติด หนี้นอกระบบ ส่งเสริมภาคการเกษตร มีแต่เรื่องดีๆ นายสมชัย กลับมองไม่เห็น มองเห็นแต่วิกฤติ จะโยงทุกเรื่องให้รัฐบาลต้องตอบไม่ได้ เวลาเป็นสิ่งมีค่ารัฐบาลต้องทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนจะมัวมาเล่นการเมืองไม่ได้

"ประเด็นที่นายสมชัย ถาม ผู้ที่มีหน้าที่ออกมาตอบก็ดูเหมือน นายสมชัย จะปิดหูปิดตาไม่รับฟัง คำถามแต่ละอย่างก็ดูเหมือนจะถามเพื่อดิสเครดิตรัฐบาลก็เท่านั้น เพราะเท่าที่ตนดูในเพจเฟซบุ๊กของนายสมชัย ก็จะมีแต่การตั้งคำถามรัฐบาลและนายกรัฐมนตรีเสียเป็นส่วนใหญ่ เป็นเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ ไม่ค่อยมีเรื่องที่จะเกิดประโยชน์กับประชาชนเลย" นายพร้อมพงศ์ กล่าว...

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...