ตั้ง "พลภูมิ-สุธนพจน์-กานต์กนิษฐ์" ที่ปรึกษาการค้าและลงทุนระหว่างประเทศ

“นลินี ทวีสิน” ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เซ็นแต่งตั้ง "พลภูมิ-สุธนพจน์-กานต์กนิษฐ์" เป็นที่ปรึกษาด้านการค้าและการลงทุนระหว่างประเทศ ผู้แทนการค้าไทย มีผลตั้งแต่วันนี้ (29 พ.ย.) เป็นต้นไป 

วันที่ 29 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่สำนักนายกรัฐมนตรี มีคำสั่ง ลงวันที่ 12 กันยายน 2566 แต่งตั้ง นางนลินี ทวีสิน ผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เพื่อทำหน้าที่ผู้แทนการค้าไทยนั้น

ล่าสุด นางนลินี อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 5(6) แห่งระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยผู้แทนการค้าไทย พ.ศ.2552 มีคำสั่งแต่งตั้งที่ปรึกษาด้านการค้าและการลงทุนระหว่างประเทศ จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย 1.นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ 2.นายสุธนพจน์ กิจธนาภิทักษ์ 3.น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ มีผล 29 พ.ย. 2566 เป็นต้นไป

สำหรับ นายพลภูมิ ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม ขณะที่ น.ส.กานต์กนิษฐ์ เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นรองโฆษกกระทรวงวัฒนธรรม ส่วนนายสุธนพจน์ เป็นอดีตผู้สมัคร สส.กทม.เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย และปัจจุบันได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีสำนักนายกรัฐมนตรี.

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...