"เศรษฐา" เม้มปาก ไม่ตอบ เด้ง "สุริยา" พ้นดีเอสไอ เซ่นหมูเถื่อน

"เศรษฐา" นายกฯ เม้มปาก ปัดตอบ เด้ง สุริยา พ้นอธิบดีดีเอสไอ เซ่นปมหมูเถื่อน โยงตรวจค้นนายทุนใหญ่หรือไม่ ขณะ "บิ๊กรอย" รอง ผบ.ตร.ตั้งแถวรับ หลังถูกจับตามีข่าว รอคำสั่ง ให้นั่ง เลขาฯ สมช.

วันที่ 28 พ.ย. 2566 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ปฏิเสธการตอบคำถามถึงกรณีที่ประชุมคณะรัฐมนตรีมีมติโยกย้าย พันตำรวจตรี สุริยา สิงหกมล อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ไปเป็นรองปลัดกระทรวงยุติธรรม มาเกี่ยวข้องกับการเข้าตรวจค้นขยายเครือข่ายนายทุนลักลอบค้าหมูเถื่อนหรือไม่ โดย นายเศรษฐา ได้หันมาฟังคำถามและเม้มปาก ก่อนที่จะเดินขึ้นเพื่อเป็นประธานการประชุม คณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร ครั้งที่ 13/2566

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้ามายังอาคาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอก รอย อิงคไพโรจน์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่มีกระแสข่าวว่า จะไปดำรงตำแหน่งเป็นเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือ สมช. แต่ยังไม่ได้รับการแต่งตั้งจนถึงขณะนี้ มายืนตั้งแถวรอต้อนรับอยู่บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้าด้วย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...