ปชป. คัด 150 โหวตเตอร์สำรอง ล้อมคอกประชุมใหญ่เลือกหัวหน้าพรรคล่มรอบ 3

"เฉลิมชัย" มอบ คณะกรรมการสรรหาองค์ประชุมสำรองในการประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ ป้องกันองค์ประชุมล่มซ้ำครั้งที่ 3

วันที่ 25 พ.ย. 2566 ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) มอบหมายให้คณะกรรมการสรรหาองค์ประชุมสำรองในการประชุมใหญ่วิสามัญ พรรคประชาธิปัตย์ ครั้งที่ 3/66 โดยมีนายชนินทร์ รุ่งแสง ประธานคณะกรรมการฯ น.ส.ผ่องศรี ธาราภูมิ นางขนิษฐา นิภาเกษม กรรมการและนางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ประธานคณะกรรมการจัดการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2566 ร่วมสังเกตการณ์ ขั้นตอนการจับฉลาก พร้อมประกาศรายชื่อสมาชิกพรรคปชป. ผู้ผ่านการคัดเลือกให้เป็นองค์ประชุมสำรองรวม 150 คนในครั้งนี้ เนื่องจากพรรคปชป.อยากให้สมาชิกพรรคมีส่วนร่วมในกิจกรรมของพรรค จึงประกาศให้สมาชิกพรรคทั่วประเทศได้มีส่วนร่วม เป็นองค์ประชุมสำรอง โดยมีสมาชิกพรรคปชป. ที่สนใจสมัครมาเป็นองค์ประชุมสำรอง ทั้งผ่านระบบออนไลน์ และ เดินทางเข้ามาสมัครที่สำนักงานใหญ่จำนวนมาก โดยขั้นตอนการคัดเลือก เมื่อคณะกรรมการฯ ได้ตรวจสอบคุณสมบัติครบถ้วนแล้ว จึงมีการจับฉลากจากทุกภาค ภาคละ 30 คน ให้ได้จำนวน 150 คน ตามมติที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค โดยรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกจะสามารถตรวจสอบได้ที่ เพจ Democrat Party, Thailand พรรคประชาธิปัตย์

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...