"ภูมิธรรม" ลุยเชียงรายเปิดงานธงฟ้า โชว์ฝีมือตวัดพู่กัน หน้าวัดดอนตัน

"รองนายกฯ ภูมิธรรม" ลงพื้นที่เชียงราย แก้ปัญหาสินค้าเกษตร เปิดงานธงฟ้า พร้อมโชว์ฝีมือตวัดพู่กัน หน้าวัดดอนตัน ส่วนหนึ่งของงานมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ THAILAND BIENNALE 2023

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้นำคณะเดินทางมาภารกิจที่จังหวัดเชียงราย ระหว่างวันที่ 25-26 พฤศจิกายนนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับชุมชนในพื้นที่ และจัดงานธงฟ้าราคาประหยัด ลดค่าครองชีพให้กับชาวเชียงราย และกระจายผลผลิตของเกษตรกรในพื้นที่

โดยในช่วงเช้าก่อนปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ นายภูมิธรรม ได้แวะที่วัดดอนตัน ต.เมืองพาน อ.พาน จ.เชียงราย โชว์ฝีมือลงสีดอกโบตั๋น ร่วมกับเยาวชนกลุ่มสล่าเมืองพาน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับอำเภอพาน ที่เป็นส่วนหนึ่งในสถานที่จัดงานศิลปะระดับโลก Thailand Biennale, Chiang Rai 2023 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2566 - 30 เมษายน 2567 เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงศิลปวัฒนธรรมให้กับ จ.เชียงราย ส่งเสริม Soft Power และยังเป็นการบ่มเพาะความรักในงานศิลปะให้กับเยาวชน ตลอดจนผู้คนในชุมชน ส่งเสริมพื้นที่จัดแสดงผลงานศิลปะในระดับนานาชาติ

ก่อนที่จะเดินทางไปรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของวิสาหกิจชุมชนแพะแกะส่งออกภาคเหนือ และสหกรณ์โคนมเชียงราย จากนั้นในช่วงบ่ายจะเดินทางไปที่สถาบันการเงินชุมชนต้นแบบ บ้านหนองฮ่าง และเปิดงาน "ธงฟ้าราคาประหยัด อ.พาน จ.เชียงราย" ที่ลานหลังเทศบาลตำบลเมืองพาน ก่อนที่ในช่วงค่ำจะเปิดงาน "ธงฟ้าราคาประหยัด อ.เมือง จ.เชียงราย" และงาน "พาณิชย์ปิ้งย่าง@เจียงฮาย" ที่ตลาดล้านเมือง อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งมีการยกทัพสินค้าราคาถูก เพื่อลดค่าครองชีพประชาชนในพื้นที่ และช่วยกระจายผลผลิตของเกษตรกร.

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...