รปภ.เข้ม ตรวจรถเข้าออกลานจอด ตึกที่ “ทักษิณ” รักษาตัว 

รปภ.ตึกมภร. 88 พรรษา รพ.ตำรวจ ที่นายทักษิณ ชินวัตร ถูกส่งจากเรือนจำมาพักรักษาตัวที่ชั้น 14 ตรวจรถที่จะเข้าไปในตึก ต้องลดกระจก ตอบข้อซักถาม นำรถไปจอดที่ลานจอดด้านล่าง แล้วขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นที่มาทำธุระ


เวลา 11.30 น. วันที่ 23 ส.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณด้านหน้าอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา (มภร. 88 พรรษา) รพ.ตำรวจ ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร ถูกส่งมานอนพักรักษาตัวที่ชั้น 14 อาคารดังกล่าว ว่า ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลรักษาความปลอดภัย ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าว เข้าไปบันทึกภาพภายในอาคาร สื่อมวลชนจึงรวมตัวกันอยู่ตรงทางเดิน ฝั่งตรงข้ามอาคารได้เท่านั้น 

อย่างไรก็ตามมีรถของเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ขับเข้าออกพื้นที่ภายในบริเวณ รพ.ตำรวจ จำนวนหลายคัน ทั้งรถตู้และรถควบคุมผู้ต้องขัง จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยลานจอดรถ อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา ได้ข้อมูลว่าอาคารแห่งนี้มีความสูงราว 20 ชั้น ส่วนลานจอดรถจะอยู่บริเวณชั้นใต้ดิน ซึ่งหากผู้ใดจะเดินทางเข้าภายในตัวอาคารต้องนำรถไปจอดด้านล่าง แล้วขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นที่ต้องการจะทำธุระ โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัย ทราบข้อมูลแล้วว่า อดีตนายกรัฐมนตรี ถูกย้ายจากกรมราชทัณฑ์มาพักรักษาตัวอยู่ที่นี่ เบื้องต้นไม่ได้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยใดๆ เพิ่มเติมเป็นพิเศษ

...

ส่วนรถที่จะลงไปจอด บริเวณชั้นใต้ดิน ก็จะต้องลดกระจก ตอบข้อซักถามว่า เดินทางมาพบแพทย์ตามนัด เยี่ยมผู้ป่วย หรือมาทำธุระเรื่องใด จึงจะสามารถนำรถเข้าไปจอดและขึ้นด้านอาคารไปทำธุระได้.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...