“สมศักดิ์” ควง “สุริยะ-มนพร” ลุยสุรินทร์-ศรีสะเกษ ติดตามงานและแก้ปัญหา

“สมศักดิ์” ควง “สุริยะ-มนพร” ตรวจราชการสุรินทร์-ศรีสะเกษ ติดตามงาน การพัฒนาพื้นที่ และแก้ปัญหา 

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ติดตามการพัฒนาพื้นที่ ที่แขวงทางหลวงสุรินทร์ จ.สุรินทร์ โดยมีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) พรรคเพื่อไทยในพื้นที่ให้การต้อนรับ อาทิ นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ นายชูชัย มุ่งเจริญพร สส.สุรินทร์ 

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า การเดินทางลงพื้นที่วันนี้ เป็นการทำงานแบบบูรณาการทุกหน่วยงาน ตามนโยบายของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่ต้องการให้ทุกหน่วยงานร่วมกันขับเคลื่อนงานให้เร็วที่สุด 

ขณะที่ นายสุริยะ กล่าวเสริมว่า ตนมีความยินดีที่ได้มาตรวจราชการที่จังหวัดสุรินทร์ โดยการเดินทางมาวันนี้เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชน และนำมาแก้ไขอย่างเร่งด่วน พร้อมทั้งมาติดตามการเดินหน้าโครงการขนาดใหญ่ 2 โครงการ คือ ทางหลวง 215 สายร้อยเอ็ด-อำเภอท่าตูม และทางหลวง 2378 สาย อำเภอจอมพระ-บ้านไทรงาม เพราะทราบว่าประชาชนต้องการได้โครงการทางหลวงขนาดใหญ่ 

...

จากนั้น นายสมศักดิ์ และคณะ เดินทางต่อไปยังโรงเรียนปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ โดยมี สส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย ร่วมต้อนรับ โดย นายสมศักดิ์ ระบุว่า จังหวัดศรีสะเกษ มีปัญหาเรื่องน้ำ ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานที่ตนรับผิดชอบ คือ สำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) จากการรับฟังปัญหาทราบว่า โครงการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่อำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ ยังไม่พบว่ามีการยื่นโครงการเข้ามา ตนมองว่า ทุกท่านต้องช่วยกันเสนอโครงการเข้าระบบ คือเสนอโครงการที่เว็บไซต์ Thai Water Plan ของ สทนช. เพื่อผ่านการพิจารณาตามขั้นตอน.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...