เสื้อแดง ขึ้นป้ายรอรับ “ทักษิณ” กลับไทย เตรียมนอนค้างข้างสนามบินดอนเมือง

กลุ่มคนเสื้อแดง พากันปักหลักค้างคืนข้างสนามบินดอนเมือง รอรับ “ทักษิณ” กลับไทยพรุ่งนี้ พร้อมทำป้ายไวนิลรอให้กำลังใจ ขนน้ำ ขนอาหาร เตรียมรับมวลชนต่างจังหวัดเดินทางมาสมทบ คาดมีไม่ต่ำกว่า 1,000 คน

วันที่ 21 ส.ค. 2566 ช่วงเย็นที่หัวถนนเทวฤทธิ์พันลึก ช่องทางเข้าสนามบินดอนเมืองที่ 9 ใกล้ทางเข้าอาคาร Mjets Private สถานที่สำหรับเครื่องบินส่วนตัวบินขึ้นลง ภายในพื้นที่ท่าอากาศยานดอนเมือง กลุ่มคนเสื้อแดงหลากหลายกลุ่มที่มีความรักและศรัทธา นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ นำโดย นายนิยม นพรัตน์ หรือ เค สามถุยส์ แกนนำกลุ่มเดอะเรด fc พรรคเพื่อไทย, นายสมบัติ ทองย้อย อดีตการ์ด นปช. เดินทางมารวมตัวกันเพื่อปักหลักค้างแรมตระเตรียมสถานที่รอต้อนรับนายทักษิณ ที่คาดว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยในเวลา 09.00 น. วันที่ 22 ส.ค.

สำหรับบรรยากาศการรวมตัวกันของ FC ทักษิณครั้งสำคัญเป็นไปด้วยความคึกคัก ทางกลุ่มได้ติดป้ายข้อความต้อนรับอดีตนายกฯ กลับบ้านอย่างอบอุ่น ตั้งแต่บริเวณทางเข้าฝั่งถนนวิภาวดีรังสิต และบริเวณรั้วท่าอากาศยานดอนเมือง อาทิ “สุขสันต์วันเกิดนายกฯ ทักษิณอายุครบ 74 ปี 26 ก.ค. 66” “คนรักทักษิณยินดีต้อนรับ ดร.ทักษิณ นายกรัฐมนตรีคนที่ 23” “ยินดีต้อนรับคุณตาคุณปู่ทักษิณกลับบ้าน” เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการขนข้าวปลาอาหารน้ำดื่มมาตระเตรียมไว้สำหรับต้อนรับมวลชนจากจังหวัดต่างๆ ที่เริ่มทยอยเดินทางมา กทม. โดยคาดว่าจะเดินทางมารวมตัวกันตั้งแต่กลางดึกจนถึงเช้าวันที่ 22 ส.ค.

...

นายสมบัติ ทองย้อย กล่าวว่า ทางกลุ่มเป็นตัวแทนของคนเสื้อแดงกรุงเทพฯ ที่เดินทางมาประสานงานและตระเตรียมสถานที่ล่วงหน้า รอต้อนรับกลุ่มคนเสื้อแดงจากต่างจังหวัด โดยได้ขออนุญาตเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง เจ้าของพื้นที่ไว้เรียบร้อย ทั้งการขอใช้สถานที่ริมถนน การขอพื้นที่สำหรับใช้จอดรถ คาดว่าจะมีคนเสื้อแดงจากทั่วประเทศเดินทางมารอต้อนรับนายทักษิณไม่ต่ำกว่า 1,000 คน สำหรับพื้นที่ที่ทางตำรวจแจ้งไว้ว่าจะให้คนเสื้อแดงสามารถยืนโบกมือให้กำลังใจอดีตนายกฯ ขวัญใจคนไทยคือทางเข้าฝั่งรั้ว Mjets Private และบริเวณริมถนน ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่อดีตนายกฯ จะได้กลับมาเหยียบแผ่นดินเกิด และสร้างความเจริญก้าวหน้าให้กับประเทศชาติต่อไป.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...