เสื้อแดงศรีสะเกษ มุ่งหน้าเมืองกรุง รับ "ทักษิณ" เผยรักเหมือนพ่อคนนึง

คนเสื้อแดงศรีสะเกษ ออกเดินทางแล้ว เช่ารถทัวร์ รถตู้ และนำรถส่วนตัว มุ่งหน้าเข้าสู่เมืองกรุง เตรียมต้อนรับ "ทักษิณ" ที่สนามบินดอนเมือง เผยความรู้สึก รักเหมือนพ่อคนนึง ไม่ได้เจอก็ไม่เป็นไร

การเตรียมเดินทางกลับเข้าประเทศไทยของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในเวลา 09.00 น. วันที่ 22 ส.ค.นี้ ผ่านการโดยสารอากาศยานส่วนบุคคล ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ทำให้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเตรียมแผนซักซ้อมการรับตัวอดีตนายกรัฐมนตรี 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มคนเสื้อแดง จ.ศรีสะเกษ นำโดย นางอัญชลี ทิพวงษา หรือแอ๊ว ศรีสะเกษ แกนนำคนเสื้อแดงศรีสะเกษ นำทีมคนเสื้อแดงจาก จ.ศรีสะเกษ ทั้ง 22 อำเภอ จำนวนประมาณ 300 คน โดยมีการเช่ารถทัวร์ 2 ชั้น พร้อมด้วยรถตู้ และรถยนต์ส่วนตัว พร้อมกับห่อข้าวห่อน้ำ มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อที่จะไปเตรียมต้อนรับการเดินทางกลับบ้านเกิดของอดีตนายกฯ ทักษิณ ที่สนามบินดอนเมือง โดยมีจุดรับ-ส่งกลุ่มคนเสื้อแดง จำนวน 5 จุด ในพื้นที่ 5 อำเภอ ประกอบด้วย ที่ อ.กันทรลักษ์, อ.ราษีไศล, อ.ขุนหาญ, อ.ภูสิงห์ อ.เมืองศรีสะเกษ และอำเภอใกล้เคียง ซึ่งกลุ่มคนเสื้อแดงภาคอีสาน ได้นัดรวมพลกันที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ในเวลาประมาณ 04.00 น. ก่อนที่จะนำขบวนเคลื่อนไปยังสนามบินดอนเมืองในช่วงเช้า

...

นายภูมี วิเศษชาติ อายุ 63 ปี ชาว อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า วันนี้ตนรู้สึกดีใจมาก ที่จะได้เจอท่านทักษิณ ในรอบหลายสิบปี อยากเจอท่านทักษิณ 

เมื่อถามว่าในการเดินทางไปต้อนรับในครั้งนี้ คาดหวังว่าจะได้เจออดีตนายกฯ ทักษิณ หรือไม่ นายภูมี กล่าวว่า ในความคิดเราก็อยากเจอมาก แต่ถ้าไม่ได้เจอก็ไม่เป็นไร ถือว่าเราก็ได้ไปรวมพลังแสดงความรักความคิดถึง ร่วมกับทุกคนตรงนั้นแล้ว แต่ถ้าได้เจอท่านทักษิณ จริง ตนก็จะฝากความคิดถึง ฝากรอยยิ้ม และก็สิ่งดีๆ จากใจให้ท่านไป แต่ในส่วนลึกๆ ตนก็ยังกังวลว่า จะไม่ได้เจอท่านทักษิณ 

“แต่ว่าด้วยความดีของท่าน เรามั่นใจว่าท่านจะปลอดภัยในทุกสิ่งทุกเรื่อง อีกอย่างหนึ่ง พวกตนก็ถือว่าเป็นเกาะป้องกันท่านได้เป็นอย่างดี ตนถือว่าท่านทักษิณ เป็นพ่อคนนึง เรามีความผูกพันกับท่านทักษิณ ในความรู้สึกเป็นแบบนั้นจริงๆ”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...