‘อุ๊งอิ๊ง’ชวนคนเสื่อแดงรอรับ‘ทักษิณ’-ขอบคุณยืนเคียงข้างมา20ปี

เมื่อเวลา14.20น. ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามี และน.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ พี่สาว เดินทางเข้าที่ทำการพรรค ก่อนร่วมประชุม สส.พรรค โดยน.ส.แพทองธาร ได้ทักทายกลุ่มมวลชนเสื้อแดงมารออวยพรวันเกิดน.ส.แพทองธาร ที่มีอายุครบ 37 ปีในวันนี้ และร่วมแสดงความยินดีที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯจะเดินทางกลับไทยในวันที่ 22 ส.ค. 

โดยตัวแทนได้มอบช่อดอกไม้สีแดงให้น.ส.แพทองธาร จากนั้น น.ส.แพทองธาร ได้เดินทางเข้าไปภายในร้าน ThinkLab ที่มีกลุ่มมวลชนเสื้อแดง รอมอบเค้กวันเกิด พร้อมร้องเพลงอวยพรวันเกิด และร้องเพลง “บ้านเรา” ต่อจากนั้นได้มีการส่งเสียงตะโกนว่า “รักทักษิณ” “รักเพื่อไทย” และ “รักอุ๊งอิ๊ง” ทำให้น.ส.แพทองธาร และน.ส.พินทองทา น้ำตาไหลทั้งคู่ด้วยความปลื้มใจ 
 

น.ส.แพทองธาร ได้กล่าวกับกลุ่มมวลชนเสื้อแดงว่า ตนไม่ทราบว่าจะมีการต้อนรับกันถึงขนาดนี้ ตนเห็นจากข่าวจึงเข้ามาดู ซึ่งตนรู้สึกดีใจและซึ้งใจ วันนี้เป็นวันเกิดของตน แต่วันพรุ่งนี้ (22 ส.ค.) สำคัญมาก ขอบคุณทุกคนที่ยืนเคียงข้างกันมา 20 กว่าปี เราผ่านอะไรกันมากเยอะ ต่อจากนี้ขอให้มีอะไรดีๆ เกิดขึ้นกับประชาชนและประเทศชาติ ขอให้ทุกคนมีความหวัง พรุ่งนี้พ่อจะกลับมาแล้ว ใครมีโอกาสก็ขอให้ไปต้อนรับหรือดูจากสื่อก็ได้ และคุณพ่อคงมีกำลังใจตั้งแต่วันนี้ 

ผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้ได้พูดคุยกับนายทักษิณ แล้วหรือยัง น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า วันนี้ได้พูดคุยกับคุณพ่อแล้ว ซึ่งคุณพ่อได้ส่งช่อดอกไม้มาให้ตนตั้งแต่เช้า

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...