เสื้อแดง คึกคัก รอเป่าเค้กร่วมอวยพรวันเกิดครบรอบ 37 ปี “อิ๊งค์”

กลุ่มคนเสื้อแดงหอบดอกไม้ พร้อมเค้กอวยพรวันเกิด 37 ปี “แพทองธาร” แน่นพรรคเพื่อไทย ขณะที่ต้องจับตาทิศทางตั้งรัฐบาลพรรคเพื่อไทยวันนี้ช่วงบ่ายที่จะแถลงข่าวร่วมกับพรรคร่วมที่สภา รวมถึงการเสนอชื่อ เศรษฐา ชิงนายกฯ พรุ่งนี้


วันที่ 21 สิงหาคม 2566 ความเคลื่อนไหวที่พรรคเพื่อไทยวันนี้ จะมีประชุม สส.ของพรรคแบ่งตามพื้นที่แต่ละภาค ในเวลา 13.30 น. ก่อนที่เวลา 15.00 น. จะเป็นการประชุม สส. รวมทุกภาคของพรรคเพื่อไทย โดยมีรายงานว่าแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ทั้งนายเศรษฐา ทวีสิน นางสาวแพทองธาร ชินวัตร และ นายชัยเกษม นิติศิริ จะเข้าร่วมการประชุม สส. พรรคเพื่อไทยในวันนี้ด้วย แต่ในช่วงเช้าวันนี้ยังไม่ปรากฏมีแกนนำคนสำคัญเดินทางเข้ามายังที่ทำการพรรคเพื่อไทย คาดว่าน่าจะเดินทางไปที่อาคารรัฐสภา เพื่อร่วมแถลงข่าวการตั้งรัฐบาลกับพรรคร่วมรัฐบาลในเวลา 14.00 น.

ขณะเดียวกัน บรรยากาศที่บริเวณโถงทางกลาง และหน้าร้าน Think lap วันนี้กลุ่มผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยต่างสวมเสื้อสีแดง เดินทางมาปักหลักรอเพื่อให้กำลังใจแกนนำ พร้อมมาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด 21 สิงหาคมของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี อายุครบ 37 ปี โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ซึ่งกลุ่มผู้สนับสนุนได้นำป้ายพร้อมข้อความ “เรารักเพื่อไทย” รวมทั้งดอกไม้ ข้าวต้มมัด ข้าวเหนียวสังขยา และถั่วแปบ รวมถึงเค้กวันเกิดรสใบเตย และเค้กรสช็อกโกแลตของ S&P มาอวยพรวันเกิดนางสาวแพทองธาร พร้อมข้อความบนหน้าเค้ก “สุขสันต์วันเกิดคุณอุ๊งอิ๊ง 21 ส.ค. 66” และ “H.B.D. ING 21 Aug 2023” ที่กลุ่มผู้สนับสนุนจะร่วมกันเป่าเค้กอวยพรวันเกิดในช่วงเวลา 14.00 น.

...

มีรายงานข่าวว่า วันนี้ นายนิยม นพรัตน์ หรือ “เค สามถุย” เป็นตัวแทนคนเสื้อแดง เดินทางไปขออนุญาตทางผู้กำกับ สน.ดอนเมือง เพื่อใช้พื้นที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่อยู่ติดกับร้านเจ๊เล้ง เพื่อตั้งจุดพักรอรองรับกลุ่มผู้สนับสนุน ที่จะไปรอรับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งคาดว่าจะขอตั้งเวทีขนาดย่อม พร้อมแจกอาหารพร้อมรับประทานให้กับกลุ่มผู้สนับสนุน ที่จะเดินทางมาปักหลักรอตั้งแต่ช่วงเย็นวันนี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...