“สมศักดิ์-ณณัฏฐ์” ชู “อิ๊งค์” ดีเอ็นเอเพื่อไทย 1,000% หนุนเป็นหัวหน้าพรรค

“สมศักดิ์” อวย “แพทองธาร” ยอมรับตำแหน่งหัวหน้าดีมาก ด้าน “ณณัฏฐ์” ชี้ “อิ๊งค์” มีดีเอ็นเอเพื่อไทย 1,000% ขับเคลื่อนพรรคไหลลื่น เห็นการเปลี่ยนแปลงมาทุกยุค

วันที่ 26 ต.ค. 2566 เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกฯ ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคเพื่อไทยเพื่อเลือกกรรมการบริหาร แล้วมีกระแสข่าว น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จะเป็นหัวหน้าพรรค ว่า ถ้าเป็นได้ก็ดี ถ้าเขายอมเป็นดีมากเลย ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ากรรมการบริหารชุดใหม่จะเป็นคนรุ่นใหม่เกือบทั้งหมด สำหรับคนที่มีประสบการจะสนับสนุนด้านใดบ้างนั้น ตนยังไม่ทราบว่ากรรมการบริหารเป็นใครบ้าง ถ้าเรามั่นใจ แล้วเลือก น.ส.แพทองธาร เป็นหัวหน้าพรรคแล้ว ก็ต้องมั่นใจในการตัดสินใจว่าจะบริหารจัดการอย่างไร เพราะต้องรับผิดชอบ

ด้าน นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงการประชุมวิสามัญพรรคเพื่อไทย เพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ซึ่งมีกระแสข่าวว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จะขึ้นเป็นหัวหน้าพรรค ว่า เวลานี้ตนเชื่อว่าสมาชิกพรรคเพื่อไทยแทบทั้งหมด สนับสนุนให้ น.ส.แพทองธาร เข้ามารับหน้าที่เป็นหัวหน้าพรรค เพื่อผลักดันพรรคเพื่อไทยกลับมาเป็นพรรคอันดับหนึ่งในการเลือกตั้งเหมือนก่อนหน้านี้ เพราะ น.ส.แพทองธาร มีความรู้ ความสามารถ และเป็นคนรุ่นใหม่ เหมาะกับโลกยุคปัจจุบันที่เป็นยุคของการเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว เราจึงต้องการผู้นำพรรคที่ทันต่อสถานการณ์ อีกทั้งยังมีผู้มีประสบการณ์ทางการเมืองในพรรคคอยให้การสนับสนุน เชื่อจะทำให้พรรคเพื่อไทยกลับมายิ่งใหญ่ได้เหมือนเดิม 

ที่สำคัญ น.ส.แพทองธาร มีดีเอ็นเอของพรรคเพื่อไทยเต็ม 1,000% อยู่ในพรรคเพื่อไทยมาตั้งแต่ยุคไทยรักไทย ที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เป็นหัวหน้าพรรค เห็นการเปลี่ยนแปลงมาทุกยุค เข้าใจความเป็นคนเพื่อไทย รู้จักใกล้ชิดสมาชิกพรรคทุกคน เชื่อว่าหากได้เป็นหัวหน้าพรรคแล้ว จะทำงานได้อย่างไหลลื่น ประกอบกับการที่ น.ส.แพทองธาร เข้ามาช่วย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ ขับเคลื่อนนโยบายด้านต่างๆ จะยิ่งทำให้การทำงานของพรรคและของรัฐบาล สอดประสานไปด้วยกันได้เป็นอย่างดี ทำให้ความต้องการของประชาชนที่สะท้อนมายัง สส. ได้ไปถึงรัฐบาลให้ได้รับการแก้ไข สุดท้ายคนที่จะได้ประโยชน์ที่สุดก็คือประชาชน.

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...