“แพทองธาร” แท็กครบทั้งบ้าน ตั้งเวลานับถอยหลัง “ทักษิณ” กลับไทย

“อิ๊งค์ แพทองธาร” โพสต์รูป “ทักษิณ” นับเวลาถอยหลังการกลับไทย 22 ส.ค.นี้ พร้อมแท็กพี่สาว พี่ชาย พี่เขย พี่สะใภ้ พร้อมสามีครบ บอกสั้นๆ “The return of Daddy”

วันที่ 20 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย แจ้งข่าวไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2566 ว่า ได้ประกาศผ่านอินสตาแกรม สตอรี่ และทวิตเตอร์ ว่า “อังคารที่ 22 สิงหาคม 09.00 น. ณ ดอนเมือง จะไปรับคุณพ่อทักษิณค่ะ” 

ล่าสุด น.ส.แพทองธาร ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม สตอรี่ อีกครั้ง เป็นรูปของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และผู้เป็นบิดา พร้อมแท็กสมาชิกในครอบครัว ประกอบด้วย นางสาวพินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ พี่สาว และพี่เขย นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์, นายพานทองแท้ ชินวัตร พี่ชาย และ พี่สะใภ้ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ รวมถึง นายปิฎก สุขสวัสดิ์ ผู้เป็นสามี พร้อมระบุว่า “The return of Daddy” แปลว่า “การกลับมาของพ่อ” พร้อมอีโมจิหัวใจและบ้าน และมีการตั้งเวลานับถอยหลังประกอบรูปด้วย

ทั้งนี้ ในการประกาศเดินทางกลับประเทศไทยของนายทักษิณ ไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะน้องสาว จะเดินทางกลับมาด้วยหรือไม่

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...