“หยก-อันนา” บุกยื่นหนังสือถึง นายกฯ ก่อนดูหนังสัปเหร่อ ไอแพดเกือบโดนหัว

“เศรษฐา” รับเองหนังสือ “หยก-อันนา” หวิดไอแพดเกือบโดนหัว หลังเยาวชนต้องการชูข้อความ ดื้อไม่เลิกจ้องป่วนหน้าโรงหนัง แต่ไม่วุ่นวายอะไร

วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เมื่อเวลา 19.19 น. ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง เดินไปรับหนังสือด้วยตัวเองจาก น.ส.ธนลภย์ (สงวนนามสกุล) หรือ หยก เยาวชนนักเคลื่อนไหวทางการเมือง และ น.ส.อันนา อันนานนท์ ที่ได้ยื่นหนังสือถึง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง 

น.ส.อันนา กล่าวว่า การยื่นหนังสือดังกล่าวเพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบเรื่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่คุกคามตนเอง เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2565 ในเหตุการณ์การชุมนุม รวมถึงผู้เสียหายที่เกิดจากเหตุการณ์ดังกล่าวอีก 3 คนที่โดนจับ โดยมีบางคนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ธนลภย์ หรือ หยก ได้ถือไอแพดที่เขียนข้อความ 112 จะไม่ถูกใช้รังแกประชาชนในรัฐบาลพรรคเพื่อไทย และคดีตากใบจะสิ้นสุดในปีหน้า โดยพยายามถือให้นายกฯ เห็นข้อความในไอแพด  โดยจังหวะหนึ่งขณะที่ น.ส.ธนลภย์ ถือไอแพด เกือบจะชนศีรษะของนายกรัฐมนตรี


จากนั้น นายเศรษฐา เดินขึ้นชั้น 5 หน้าโรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนี เพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อร่วมถ่ายภาพกับรัฐมนตรี นักแสดง และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์สัปเหร่อ โดยระหว่างที่ร่วมกันถ่ายภาพหมู่ น.ส.ธนลภย์ ได้พยายามเดินแทรกตัวเข้ามาในกลุ่มสื่อมวลชน เพื่อชูไอแพดที่เขียนป้ายข้อความดังกล่าว ให้สื่อมวลชนและประชาชนที่มารอชมภาพยนตร์ในบริเวณดังกล่าวเห็นอีกครั้ง แต่ไม่ได้รับความสนใจใดๆ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมรักษาความปลอดภัยของนายกฯ ได้พยายามเข้าไปพูดคุยกับ น.ส.ธนลภย์ เพื่อขอความร่วมมือให้หยุดเท่านี้ เนื่องจากนายกฯ ได้รับหนังสือร้องเรียนไปแล้ว

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...