“อิ๊งค์ แพทองธาร” กำชับสมาชิกเพื่อไทย ประชุมเลือกหัวหน้าพรรคอย่าขาด

“แพทองธาร” พร้อมประชุม หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ศุกร์นี้ ชวนสมาชิกเข้าร่วมพร้อมเพรียงอย่าขาด ลั่นพร้อมเปลี่ยนเพื่อไทยให้เป็นพรรคที่พร้อมตลอดเวลา

วันที่ 24 ตุลาคม 2566 ที่พรรคเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมกับนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย เข้าร่วมประชุม สส. ที่พรรคเพื่อไทยประจำสัปดาห์ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักอย่างเช่นเคย 

ช่วงหนึ่งของการประชุม นางสาวแพทองธาร ได้ขึ้นกล่าวว่า วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ จะมีการประชุมใหญ่ของพรรคเพื่อไทย ในเวลาประมาณ 09.30 น. จึงอยากจะขอให้สมาชิกทุกคนเดินทางมาประชุม พร้อมกับหัวเราะด้วยสีหน้าเขินอาย 

นางสาวแพทองธาร ยังกล่าวอีกว่า อยากพูดถึงความเปลี่ยนแปลงภายในพรรคเพื่อไทย เพราะที่ผ่านมาได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างมากมายจากการเลือกตั้งที่ผ่านมา ภายใต้การนำของนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน มา 2 เดือนแล้ว เห็นผลงานอย่างมากมาย จะมีที่จะปรับเปลี่ยนพรรคเพื่อไทย ให้เป็นพรรคที่พร้อม และมีองค์กรแห่งการเรียนรู้มากขึ้น มีข้อมูล 

ส่วนตัวอยากทำให้พรรคเพื่อไทย มีการหาความรู้อยู่เรื่อยๆ อาจจะมีทั้งสิ่งที่เราถนัด และไม่ถนัด แต่ในโอกาสที่พรรคเราเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล จึงอยากได้ความร่วมมือ จากพรรคร่วมรัฐบาล และพรรคของเรา ให้นำความรู้ของการทำงานแต่ละกระทรวงมาแลกเปลี่ยนกัน แม้พรรคเพื่อไทยจะไม่ดูแลก็ตาม ส่วนตัวเชื่อว่า สส. หลายคนที่อยู่ในกระทรวงต่างๆ อยากจะเรียนรู้ร่วมกันเพื่อหาแนวทาง และความรู้ที่มากมายขึ้น ซึ่งตนเองพร้อมที่จะส่งเสริม โดยระหว่างที่กล่าวในที่ประชุม นางสาวแพทองธาร ได้พูดหยอกว่า “ว้าวุ่นเลย สื่อมวลชนมา” พร้อมกับหัวเราะ

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...