“ดร.เอ้” ลุยเดี่ยวช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมระยอง- “พิธา” พาก้าวไกลปราศรัยเย็นนี้

“ดร.เอ้ สุชัชวีร์” ประเดิมช่วย “หมอบัญญัติ” หาเสียงเขต 3 ระยองข้ามคืน ยังไร้เงา “สาธิต” ด้าน “พิธา” เตรียมนำแกนนำก้าวไกล ปราศัยช่วย “โย พงศธร” เย็นนี้

วันที่ 20 ส.ค. 2566 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงสนับสนุน นายแพทย์บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส. พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 อ.แกลง อ.เขาชะเมา จ.ระยอง โดยเริ่มต้นเช้าตรู่ จากตลาดสิริภิบาล ตลาดต๋อง อ.แกลง จ.ระยอง ตลาดใหญ่แหล่งรวมของคนในพื้นที่ ต่อด้วยแวะทักทายคนปากกระแส ที่ตลาดบ้านเก่าริมน้ำประแส บ้านเรือที่อนุรักษ์อาชีพประมง และเป็นเอกลักษณ์ของชาวระยอง และทุ่งโปรงทอง สถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ เพื่อขอคะแนนการเลือกตั้งซ่อมในวันที่ 10 ก.ย. 2566 นี้

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ผู้แทนของประชาชนต้องมีความเข้าใจพื้นที่อย่างลึกซึ้ง และละเอียดอ่อน เพราะต้องแก้ปัญหาได้ทุกรูปแบบ นักการเมืองที่มากประสบการณ์ 3 สมัย  “หมอบัญญัติ เจตนจันทร์” จึงเป็น “นักการเมืองคนพื้นที่ มืออาชีพ” เข้าใจ เข้าถึง และพัฒนาอยู่เสมอ ทำงานจริง จึงขอให้เลือก “หมอบัญญัติ” ไม่มีผิดหวังแน่นอน ขอให้ประชาชน ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ด้วย

...

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ นายสุชัชวีร์ ยังได้ช่วย นายแพทย์บัญญัติ หาเสียงแนะนำตัวกับพ่อค้าแม่ค้าที่ขายอาหารทะเลริมหาดใน อ.แกลง โดยได้รับการต้อนรับจากพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่จะรู้จัก นายแพทย์บัญญัติ ส่วน นายสาธิต ปิตุเตชะ รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะลงมาช่วยหาเสียงหรือไม่ นายแพทย์บัญญัติ ระบุว่าคงจะลงมาช่วย เช่นเดียวกับคนในพรรคประชาธิปัตย์ที่จะทยอยลงมาช่วยหาเสียง

ขณะเดียวกันในวันนี้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ยังได้ลงพื้นที่ช่วย นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัคร สส. เขต 3 ของพรรคลงพื้นที่หาเสียงด้วย และจะนำแกนนำคนสำคัญของพรรคขึ้นปราศรัย ที่อนุสรณ์เรือรบหลวงประแส ในเวลา 17.00 น. วันนี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...