'ดร.เอ้' นำทีมลุยช่วย 'หมอบัญญัติ' หาเสียง ชิงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง เขต 3

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2566 นายสุชัชวีร์  สุวรรณสวัสดิ์ แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นำทีมลงพื้นที่เต็มรูปแบบได้ หาเสียงช่วย นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ เบอร์ 2 ผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3  อ.แกลง อ.เขาชะเมา จ.ระยอง โดยลงพื้นที่หาเสียงพบพี่น้องประชาชนในวันนี้ที่หาดเเหลมเเม่พิมพ์ อ.เเกลง และ ตลาดเย็นหน้า อำเภอเก่า เมืองแกลง 

โดยนายสุชัชวีร์ นำร่องทัพแรกช่วยหาเสียง พร้อมกับสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ท่านอื่น ช่วยหาเสียงในครั้งนี้ด้วยได้แก่ นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ผู้สมัครส.ส. เขตพระโขนง-บางนา ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย , อมรชัย ปิ่นเจริญ (หมอเปิ้ล) อดีตคณะทำงานรองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ , นายสัตวแพทย์ อนันต์ ฤกษ์ดี อดีตผู้สมัคร ส.ส. กทม. มีนบุรี-ลาดกระบัง-หนองจอก

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า นพ.บัญญัติเป็นบุคลากรคุณภาพ คนมืออาชีพ คนในพื้นที่ เข้าใจพื้นที่อย่างแท้จริงๆ รูปแบบการหาเสียงที่มาช่วยหมอบัญญัติในครั้งนี้ ยังคงต้องใกล้ชิด และ เข้าถึงพี่น้องประชาชนให้มากที่สุด วัฒนธรรมนี้ยังเป็นมีส่วนหนึ่งในการที่ทำให้ผู้แทนเข้าไปอยู่่ในใจของประชาชน สำหรับตนนอกจากมานำร่องช่วยหาเสียงแล้ว ยังมาในฐานะคนระยอง ที่มาช่วยเป็นกำลังเสริมครั้งนี้ ส่วนทางพรรคประชาธิปัตย์ จัดสรรกองกำลัง ทั้งผู้บริหารพรรค อดีตผู้สมัครสส. หลากหลายคน ตามลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ขอให้พี่น้องประชาชนติดตาม และส่งคะแนนเลือกตั้งให้กับคนพื้นที่คนนี้อย่าง นพ.บัญญัติ ด้วย

ขณะที่ นพ.บัญญัติ กล่าวถึงการจัดปราศรัยใหญ่ เพื่อขอคะแนนจากพื่น้องประชาชนนั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลานๆด้าน เช่น สถานที่ สภาพอากาศต่างๆ ล้วนแต่มีผลทั้งหมด แต่การประชาสัมพันธ์ทาง Social Media เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถกระจายข่าวได้อย่างทั่วถึง พี่น้องชาวอ.แกลง และอ.เขาชะเมา จ.ระยองที่นี้ และที่กระจายอยู่ต่างที่ ได้ทราบโดยทั่วถึง หรือ อนาคตอาจปราศรัยผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆก็เป็นไปได้ Voter ปัจจุบันมีหลายกลุ่ม ใช้การเข้าถึงออนไลน์นั้นจะเข้าถึงกลุ่มคน ได้มากขึ้น และ ได้สามารถรับการพูดคุยจากพี่น้องได้ดีอีกทางหนึ่งเช่นกัน

ด้วยประสบการณ์ 3 สมัย ที่ได้คะแนนมาจากการเมืองการเมืองสุจริต โดยเป็นจุดแข็งอย่างและ จุดเด่น ให้เขต 3 (อ.แกลง และ อ.เขาชะเมา) ได้เห็นคนพื้นที่ เกิดระยอง โตระยอง และยังกลับมาพัฒนาบ้านเกิด คนที่เรียกว่าเป็น “คนระยอง” ได้อย่างแท้จริง ประสบการณ์ ความสามารถที่หมอบัญญัตินำเสนอนั้นผ่าน “Fact ไม่ Fake” นำเสนอสิ่งที่ทำประโยชน์ให้กับระยองด้วยข้อมูลความจริง โดยไม่มีข้อมูลเท็จ และขอไม่โจมตี คู่แข่ง ตนหวังเสมอ เมื่อการแข่งขันการเลือกตั้งในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร อยากให้ทุกฝ่ายมาร่วมงานกันช่วยพี่น้องระยองบ้านเราให้มีการพัฒนาไปข้างหน้า 

เลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ อยู่ในการจดจ้อง ของคนทั้งประเทศ เนื่องจากการเลือกตั้งที่ผ่านมาระยองนั้นต้องซ่อม จึงต้องซ่อมแซม เคว้นหาผู้แทนคนใหม่ และครั้งนี้ตนเองพร้อมจะซ่อม ให้ระยองดีขึ้น ขอให้ประชาชน ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ วันที่ 10 ก.ย. 2566 กันให้มากที่สุด

ด้าน Social Media ที่มีการแข่งขันสูงจนกระจายวงกว้างมาสู่วงการเมืองนั้น ปฏิเสธไม่ได้ที่จะไม่ลงมือทำการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางเหล่านั้น และเป็นผลดีเสียอีกจะได้นำคำแนะนำ จากการพูดคุยของแฟนคลับหลากหลายฝ่าย มาปรับใช้ ได้นำสิ่งที่พี่น้องทางออนไลน์แนะนำมาใช้ให้ได้ประโยชน์สูงสุด ดร.เอ้ กล่าวสนับสนุน

นายสุชัชวีร์ กล่าวทิ้งท้ายเรื่อง การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ขอให้พี่น้องประชาชน อ.แกลง และอ.เขาชะเมา ออกมาใช้สิทธิ์ เลือก นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ กันให้เต็มที่ ถ้าไม่ใช่คนมืออาชีพ คนในพื้นที่ เข้าใจพื้นที่อย่างแท้จริงๆ จะไม่เข้าใจปัญหาได้ดีนัก ยิ่งบุคคลคุณภาพอย่าง นพ.บัญญัติ ด้วยนั้น มองหาใครได้ดีกว่านี้ไม่มีแล้ว ขอพี่น้องประชาชน วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. ออกมาใช้สิทธิ์ของตนในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...