สุดเศร้า "บิ๊กต่อ" สูญเสียคุณย่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ เหตุยิงกลางห้างพารากอน

"บิ๊กต่อ" โพสต์เศร้าหลังสูญเสีย "คุณย่า" ขณะปฏิบัติหน้าที่เหตุยิงกลางห้างพารากอน พร้อมเผย "รักแม่ใหญ่มากๆ ฝากบอกพ่อด้วยนะครับ ว่าน้องต่อเป็น ผบ.ตร. แล้ว"

วันที่ 4 ต.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียแม่ใหญ่ คุณสมถวิล สุขวิมล วัย 104 ปี พร้อมระบุข้อความว่า ⁣

"วันนี้คุณหมอโทรบอกว่าแม่ใหญ่ความดันตก ท่านน่าจะจากลูกๆ ไปในเร็วๆ นี้ ลูกรีบมารอแล้วกระซิบข้างหูว่า ลูกเป็น ผบ.ตร. แล้วนะครับ ลูกอยู่ตรงนี้ลูกมาแล้ว ท่านลืมตาน้อยๆ รับรู้ ท่านรอลูกคนนี้มาหา แต่มีเหตุการณ์ที่สยามพารากอน ลูกต้องมาทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ระหว่างอยู่หน้างานได้รับข่าวว่าแม่หลับไปแบบสบาย ค่อยๆ หมดลมหายใจไป⁣

⁣แม่คงรู้ว่าลูกคนนี้ไปทำหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ แม่หมดห่วงแล้ว แม่ได้ไปอยู่บนฟ้ากับพ่อ ฝากบอกพ่อด้วยนะครับว่าน้องต่อเป็น ผบ.ตร. แล้ว พ่อคงดีใจ พ่อคงภูมิใจนะครับ หลับให้สบายนะครับแม่ 104 ปี บนโลกใบนี้ แม่ใหญ่เป็นคนที่พาลูกเดินไปทำบุญที่วัดตั้งแต่เล็ก แม่ใส่บาตรทุกเช้ากลัวพ่อบนฟ้าหิว รักแม่ใหญ่มากๆ ครับ เพราะแม่ใหญ่เป็นผู้ให้อนาคตลูกคนนี้ บุญคุณแม่ใหญ่มากมายยิ่งนัก น้องต่อตอบแทนแม่ใหญ่ไม่หมดครับแม่ครับ"

สำหรับหมายกำหนดการสวดอภิธรรมศพ คุณย่าสมถวิล สุขวิมล (อายุ 104 ปี) วันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 เวลา 17.00 น. พิธีรดน้ำศพ⁣ วันที่ 4-8 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น. สวดอภิธรรมศพ วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 ฌาปนกิจศพ ณ เมรุ วัดนครอินทร์ โดยตั้งบำเพ็ญกุศล ณ ศาลาการเปรียญ วัดนครอินทร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี⁣.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...