'บิ๊กป้อม' แจง เจ็บขา หายไป 2 อาทิตย์ สัมมนากระตุ้น สส. ไร้เงา 'พัชรวาท - ธรรมนัส'

วันที่ 3 ตุลาคม 2566 เวลา 13.30 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) 'บิ๊กป้อม'พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธาน จัดคอร์สอบรมหลักสูตรเสริมสร้างศักยภาพ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) พรรคพลังประชารัฐ ใน 4 หัวข้อตลอดเดือนตุลาคม คือ 1.การทำหน้าที่ของ ในฐานะของกรรมาธิการ 2.การตั้งกระทู้เสนอกฎหมาย และการอภิปราย 3.ความรู้เรื่อง Social Media ในการประชาสัมพันธ์ 4.กลยุทธ์ในการขยายฐานเสียง

พลเอกประวิตร กล่าวทักทาย สส.ที่มาร่วมอบรมว่า สวัสดีทุกคนไม่ได้เจอนาน ประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ พอดีตนต้องไปดู เอเชียนเกมส์ ด้วย และไม่ค่อยสบาย ก็เลยหยุดติดต่อ 2 อาทิตย์ มีใครไม่สบายเหมือนตนหรือไม่ ทุกคนสบายดีนะ ก็โอเค

วันนี้เป็นวันเปิดการฝึกอบรมครั้งแรกของเรา ให้กับ สส. ว่าจะมียุทธวิธียุทธศาสตร์การดำเนินการของพรรคพลังประชารัฐ ให้กับคณะกรรมการบริหารพรรค คณะกรรมการยุทธศาสตร์ และ สส. 

การฝึกอบรมในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่พรรคพลังประชารัฐให้ความสำคัญ ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่ผู้เข้ารับการอบรม สส.  เป็นการทบทวนความรู้ ที่ได้รับข้อมูลใหม่ๆ ที่ทันสมัยทั้งเรื่องข้อบังคับ การประชุมสภาด้านกฎหมายที่เกี่ยวข้องบทบัญญัติที่สำคัญตามรัฐธรรมนูญ รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้านการสื่อสารที่เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง ในการบริหารจัดการของทุกองค์กร

โดยใช้เวลาอบรมตลอดเดือนตุลาคม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สส.ที่เข้ารับการอบรม จะได้ประโยชน์รวมถึงแลกเปลี่ยนอุดมการณ์เพื่อนำไปปรับปรุง ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อประเทศ และประชาชนต่อไปขอให้ทุกคนให้ความสำคัญ การฝึกอบรมครั้งนี้ ให้ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ทุกประการ เพื่อให้ทุกคนสนใจเข้าใจว่า การเป็น สส.ต้องทำหน้าที่ ที่ถูกต้องในสภาอย่างไร เมื่อเรารับรู้รับทราบแล้วก็ปฏิบัติตาม 

จากนั้น พลเอกประวิตร ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ถึงอาการป่วยว่า เจ็บที่ขา ต้องให้หมอมานวดไม่ได้ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ก่อนที่จะแซวสื่อมวลชนว่า เห็นหน้าพวกเธอก็หายแล้ว 

พร้อมยืนยันว่าจะเข้าพรรคทุกสัปดาห์ ส่วนเข้าสภาหรือไม่นั้น เพราะนักข่าวสภาก็คิดถึงเช่นกัน พลเอกประวิตร ระบุว่า โอเค จ๊ะๆ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การอบรมครั้งนี้ไม่มีรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐมาร่วม ทั้งพลตำรวจเอกพัชรวาท วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...