"บิ๊กไก่" เปิด บก.ทอ. แสดงความยินดี 70 นายพลอากาศ ขอยึดมั่นในคุณธรรม

"ผบ.ทอ." แสดงความยินดีแก่นายทหารสัญญาบัตร ที่ได้รับพระราชทานยศทหารชั้นนายพลอากาศ ในวาระตุลาคม 2566 จำนวน 70 คน ประกอบด้วย พลอากาศเอก 9 คน พลอากาศโท 19 คน พลอากาศตรี 40 และพลอากาศตรีหญิง จำนวน 2 คน พร้อมขอตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ยึดมั่นในคุณธรรม

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 66 กองทัพอากาศ จัดพิธีแสดงความยินดีแก่นายทหารสัญญาบัตร ที่ได้รับพระราชทานยศทหารชั้นนายพลอากาศ ในวาระตุลาคม 2566 โดยมี พลอากาศเอกพันธ์ภักดี พัฒนกุล ผบ.ทอ. เป็นประธานในพิธี ณ ห้องรับรองกองทัพอากาศ กองบัญชาการกองทัพอากาศ 


ตามที่มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานยศทหารชั้นนายพลอากาศ ให้แก่นายทหารสัญญาบัตร สังกัดกองทัพอากาศ จำนวน 70 คน โดยแบ่งเป็น พลอากาศเอก จำนวน 9 คน พลอากาศโท จำนวน 19 คน พลอากาศตรี จำนวน 40 คน และพลอากาศตรีหญิง จำนวน 2 คน

...

และมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานยศทหารชั้นนายพลอากาศเป็นกรณีพิเศษ ให้แก่นายทหารสัญญาบัตร สังกัดกองทัพอากาศ ที่ได้รับอนุญาตให้ลาออกจากราชการก่อนเกษียณอายุราชการ ตามโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนดของกระทรวงกลาโหม ประจำปีงบประมาณ 2566 ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป จำนวน 10 นาย โดยแบ่งเป็น พลอากาศเอก จำนวน 2 คน พลอากาศโท จำนวน 2 คน พลอากาศตรี จำนวน 5 คน และพลอากาศตรีหญิง จำนวน 1 คน


โอกาสนี้ ผบ.ทอ. ได้กล่าวแสดงความยินดีและให้โอวาทเพื่อความเป็นสิริมงคลและเป็นขวัญกำลังใจให้แก่นายทหารสัญญาบัตรชั้นนายพลอากาศ ที่ได้รับพระราชทานเลื่อนยศสูงขึ้นทุกนาย ความตอนหนึ่งว่า “นับเป็นเกียรติประวัติ และความภาคภูมิใจแก่ท่านและวงศ์ตระกูล ซึ่งความภาคภูมิใจที่เกิดขึ้นนี้ สืบเนื่องมาจากท่านได้ใช้ความรู้ความสามารถ ปฏิบัติหน้าที่ราชการด้วยความวิริยะอุตสาหะ เสียสละ และมุ่งมั่นทุ่มเทปฏิบัติภารกิจจนสำเร็จลุล่วง เป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชา 


ขอให้ทุกท่านรักษาคุณงามความดี ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ยึดมั่นในคุณธรรม และปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มกำลังความสามารถ ตลอดจนร่วมแรงร่วมใจกันสร้างสรรค์พัฒนาหน่วยงานให้มีความเจริญก้าวหน้า เพื่อประโยชน์แก่กองทัพอากาศ ประเทศชาติ และประชาชนโดยรวมสืบไป”.

...



คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...