แนะนำ 10 เคสไอโฟน 13 ซีรีส์ ลายสวย น่ารัก กันกระแทกได้

ในกลุ่มคนใช้โทรศัพท์มือถือ iPhone เชื่อว่าหลายคนมักเลือกใส่เคสเพื่อป้องกันตัวเครื่องจากรอยขีดข่วน หรือรอยที่อาจเกิดจากการตกและกระแทกได้ โดยเฉพาะไอโฟนรุ่นหลังอย่าง ไอโฟน 13 ไอโฟน 14 และไอโฟน 15 ซีรีส์ ที่กล้องหลังยื่นออกมามากเป็นพิเศษ ทำให้เราต้องเพิ่มการป้องกันให้กับมือถือมากยิ่งขึ้น ไทยรัฐช็อปปิ้งขอแนะนำ 10 เคสไอโฟน 13 ซีรีส์ ดีไซน์สวย กันกระแทก มีขอบสูงปกป้องเลนส์กล้องได้

10 เคสไอโฟน 13 ซีรีส์ น่าซื้อ ลายน่ารัก ฉบับอัปเดตปี 2023

1. เคสไอโฟน 13 ลาย Snoopy ร้าน Hummingplus

เอาใจคนรักสนูปี้กับเคสไอโฟนลาย Snoopy จากร้าน Hummingplus เคสกันกระแทกสำหรับไอโฟน 13 ซีรีส์ ตัวเคสเป็นแบบใสสกรีนลาย ทำจากวัสดุหลักอย่างโพลีคาร์บอเนต ขอบข้างทำจาก TPU เนื้อนุ่มไม่กินขอบ มีขอบกันกระแทกบริเวณมุมเครื่อง เลือกลายได้ทั้งหมด 5 ลาย คือ Peanuts So Happy, Peanuts Good Grief, Peanuts Peakaboo, Popcorn&Soda และ Peanuts Ballon Theme รองรับการชาร์จไร้สาย

ราคา 680 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee

...

2. เคสไอโฟน 13 ลาย BT21 ร้าน Elago Thailand

เคสไอโฟนจากร้าน Elago Thailand เคสใส ไอโฟน 13 มาพร้อมกับลายพิมพ์ของคาแรกเตอร์สุดฮิตอย่าง BT21 ของหนุ่มๆ สมาชิกวง BTS ตัวเคสทำจากวัสดุ TPU มีความยืดหยุ่นสูง ไม่เป็นรอยขีดข่วนได้ง่าย ทั้งยังมี Micro Dot ที่ลดคราบเปื้อน และชะลอการเหลืองของเคสได้ดี ขอบของตัวเคสยังออกแบบให้มีความหนาเพิ่มขึ้นเพื่อรับแรงกระแทก และป้องกันเลนส์กล้องที่ยื่นออกมา โดยลายกราฟิกบนตัวเคสเป็นลายที่ถูกลิขสิทธิ์แน่นอน

ราคา 1,190-1,290 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

3. เคสไอโฟน 13 ลาย LINE FRIENDS ร้าน Hummingplus 

เคสไอโฟน 13 จากร้าน Hummingplus เคสใสกันกระแทกที่มาพร้อมกับลายพิมพ์คาแรกเตอร์ของแก็ง LINE FRIENDS สุดน่ารัก นำทีมโดย หมีบราวน์, ไก่แซลลี่ และกระต่ายโคนี่ มีให้เลือก 4 ลาย มาในโทนสีแบบวินเทจน่าใช้ ตัวเคสทำจากวัสดุ TPU มีความยืดหยุ่นสูง ไม่ทำให้ขอบเครื่องเป็นรอย บริเวณเลนส์กล้องยกให้มีความสูงขึ้น เพื่อป้องกันเลนส์กล้องที่ยื่นออกมา รองรับการชาร์จแบบ Wireless Charger และ Qi Charge

ราคา 620 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee

4. เคสไอโฟน 13 ลาย Disney&Pixar Glitter ร้าน Hummingplus 

ใครที่ชอบเคสแบบกลิตเตอร์ต้องไม่พลาดชิ้นนี้ กับเคสไอโฟน 13 ลาย Disney&Pixar Glitter เคสเรซินแบบใส มีช่องของเหลวผสมกลิตเตอร์ที่ไหลไปมาได้ ด้านหน้าพิมพ์ลายเจ้าหญิงดิสนีย์อย่าง อลิซ จากเรื่อง Alice in Wonderland และแอเรียล จากเรื่อง The Little Mermaid ของเคสทำจาก TPU ที่มีความยืดหยุ่น ข้อควรระวังคือ หากได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง อาจทำให้ด้านหลังร้าวและแตก ทำให้มีของเหลวไหลออกมาได้

ราคา 1,100 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee

...

5. เคสไอโฟน 13 ลาย Lovely ร้าน Hi-Shield

เคสไอโฟนแบบใสพิมพ์ลายกราฟิตี้จากร้าน Hi-Shield เคสใสดีไซน์สวย มาพร้อมกับลวดลายอาร์ตเวิร์กสุดน่ารัก มีให้เลือกทั้งไอโฟน 13 และไอโฟน 14 ซีรีส์ ตัวเคสทำจาก Bayer TPU ทำให้เหลืองช้า มีความยืดหยุ่น ไม่ทำเครื่องเป็นรอย มีจุดรับแรงกระแทกบริเวณมุมทั้ง 4 มุม ผ่านการทดสอบ Drop Test ที่ความสูง 1.5 เมตร 

ราคา 620-790 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

6. เคสไอโฟน 13 ลาย Abstract ร้าน Hi-Shield

...

ใครที่ชอบงานศิลปะแบบ Abstract ต้องเคสไอโฟน 13 จากร้าน Hi-Shield เคสใสกันกระแทกที่ผ่านการทดสอบ Drop Test ที่ความสูง 1.5 เมตรมาแล้ว ตัวเคสทำจากวัสดุ Bayer TPU จากเยอรมัน มีความนุ่ม ไม่กัดขอบเครื่อง เหลืองช้า มีให้เลือกทั้งไอโฟน 13 และไอโฟน 14 ซีรี่ส์

ราคา 620-790 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

7. เคสไอโฟน 13 ลายอาหาร ร้าน Gizmo

เคสไอโฟน 13 เอาใจคนรักอาหารกับรุ่น Jelly จากร้าน Gizmo เคสกันกระแทก ข้างหลังทำจากวัสดุ PC และขอบเครื่องทำจาก TPU ไม่กินขอบ ไม่ดันฟิล์ม ขอบเครื่องสามารถรับแรงกระแทกจากการตกได้ดี มีการเสริมความสูงบริเวณขอบเลนส์กล้อง มีหลายลายให้เลือกซื้อ เช่น ลายโดนัท ลายเฟรนช์ฟรายส์ และลายป๊อปคอร์น 

ราคา 599 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

8. เคสไอโฟน 13 ลาย Checkerboard ร้าน Wiggle Wiggle Thailand 

...

เคสไอโฟน 13 ลาย Checkerboard เคสกันกระแทกจากร้าน Wiggle Wiggle Thailand ตัวเคสทำจากวัสดุ PU เนื้อนุ่ม แข็งแรง รับแรงกระแทกได้ดี ด้านหลังเครื่องปักลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่าง ดอกเดซี่ ตารางหมากรุก และโลโก้แบรนด์ ทำความสะอาดได้ง่ายๆ โดยใช้แปรงขัดเบาๆ

ราคา 1,250 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

9. เคสไอโฟน 13 ลาย elago x MapleStory ร้าน Elago Thailand

เคสไอโฟน 13 ซีรีส์ ลาย elago x MapleStory ร้าน Elago Thailand เคสกันกระแทก มาพร้อมดีไซน์อาร์ตเวิร์กแบบยุค 90s ตัวเคสทำจากวัสดุโพลีคาร์บอเนต และขอบเคสทำจากวัสดุ TPU มีความแข็งแรง ไม่กินขอบ ไม่ดันฟิล์ม ตกแต่งด้วยเหล่าตัวละครจากเกม MapleStory มีให้เลือก 4 สี 4 ลาย คือ สีชมพู ลาย Monster, สีม่วง ลาย Pinkbean, สีส้ม ลาย Orange Mushroom และสีเขียวมินต์ ลาย Stone Spirit

ราคา 1,290 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

10. เคสไอโฟน 13 ลาย Disney Princess Glitter ร้าน Hummingplus

เคสไอโฟน 13 ถูกใจแฟนคลับเจ้าหญิงดิสนีย์ ลาย Disney Princess Glitter เคสกันกระแทก ขอบข้างทำจาก TPU เนื้อนุ่ม ยืดหยุ่น ไม่ทำให้ขอบเครื่องเป็นรอย ไม่ดันฟิล์ม หลังเครื่องทำจากโพลีคาร์บอเนต บรรจุของเหลวผสมกลิตเตอร์ มีให้เลือก 3 ลาย คือ ลาย Aeriel, ลาย Belle และลาย Cinderella

ราคา 1,100 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee

ทั้งหมดนี้คือเคสไอโฟน 13 ซีรีส์ ที่ไทยรัฐช็อปปิ้งรวบรวมมาให้ มีทั้งลายน่ารัก ลายกราฟิกสุดอาร์ต ใครชอบแบบไหนสามารถลองเลือกกันได้ แนะนำให้เลือกเคสที่ทำจากวัสดุ TPU เพราะเป็นวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถกันแรงกระแทกได้ดี ป้องกันเครื่องเป็นรอยหรือจอแตกจากการกระแทก และควรคำนึงถึงเคสที่มีความสูงบริเวณขอบกล้องเป็นพิเศษ

เช็กโค้ดส่วนลด Shopee ได้ที่นี่

เช็กโค้ดส่วนลด Lazada ได้ที่นี่

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ธนาคารโลก’ เตือนแรง! เศรษฐกิจจีนเสี่ยงอ่อนแอลงอีก ลากเอเชียให้จมตาม

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานว่า “ธนาคารโลก” คาดการณ์การเติบโตของจีนว่าจะอ่อนแอลงต่อไปในปี 2568 แม้จะมี...

นักธุรกิจออสเตรเลียเยือนไทย-ลาว กระชับสัมพันธ์ลงทุน

นายฟ็อกซ์ และนายโอลสันได้รับแต่งตั้งเป็น Business Champion สำหรับประเทศไทยและลาว ตามลำดับ ณ ประชุมสุ...

4,990 บริษัทญี่ปุ่นล้มละลาย สูงสุดในรอบทศวรรษ เงินเฟ้อฉุดเศรษฐกิจทรุดหนัก

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานว่า ญี่ปุ่นเผชิญ “จำนวนบริษัทล้มละลายสูงสุด” นับตั้งแต่ปี 2013 ในช่วง 6 เด...

‘อีลอน มัสก์’ จ่อทุ่มสุดตัว หาเสียงสวิงสเตต หนุน 'ทรัมป์' เป็นปธน.

แหล่งข่าวไม่เปิดเผยชื่อ เผยกับสำนักข่าวโพลิติโค (POLITICO) ว่า มัสก์มีความมุ่งมั่นที่จะปรากฎตัวในรัฐ...