'เศรษฐา' ยิ้มแย้ม หลังถก ก.ตร. เลือก 'บิ๊กต่อ' นั่ง ผบ.ตร.คนใหม่

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 10/2566  ถึงผลการหารือการคัดสรรผู้มาดำรงตำแหน่ง​เป็น ผบ.ตร.คนใหม่​ แทนพลตำรวจเอกดำรงศักดิ์​ กิตติ ประ​ภัสร์​ ที่จะเกษียณอายุ​ราชการในวันที่​ 30 กันยายนนี้​ โดยระบุสั้นๆ​ เพียงว่าขอให้โฆษกฯเป็นผู้แถลง  และโบกมือทักทายสื่อมวลชน​อย่างเป็นกันเอง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการประชุม นายเศรษฐา ที่แม้จะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชนแต่ก็เป็นที่สังเกตว่า มีสีหน้ายิ้มแย้ม และยังได้โบกมือให้สื่อมวลชนก่อนเดินทางออกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 

อย่างไรก็ตามการผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ การประชุมก.ตร.เริ่มขึ้นในเวลา​ 15.00 น.​โดยใช้เวลาเพียง​ 1 ชั่วโมงครึ่ง​ แม้ว่าจะเดินทางมาถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติในเวลา​ 13.30 น.ก็ตาม​ เนื่องจากมีรายงานข่าวว่ามีการเรียกคณะกรรมการ​แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายกรณีของ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล​ รองผู้บัญชาการ​ตำรวจแห่งชาติ  เข้าหารือ

ขณะที่เดียวกันก็มีรายงานข่าวว่าที่ประชุมการก.ตร.ได้ตั้ง​ 'บิ๊กต่อ' พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล​ รองผู้บัญชาการ​ตำรวจแห่งชาติ​ เป็นผู้บัญชาการ​ตำรวจแห่งชาติ​ คนที่​ 14

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...