เปิดกำหนดงาน “เศรษฐา” พรุ่งนี้เยือนกัมพูชา ก่อนบินตรวจราชการภูเก็ต-พังงา 29 ก.ย.

เปิดกำหนดงาน “นายกรัฐมนตรี เศรษฐา” พรุ่งนี้เยือนกัมพูชาอย่างเป็นทางการ กระชับมิตรภาพและความร่วมมือในฐานะประเทศเพื่อนบ้านใกล้ชิด ส่วน 29 ก.ย. ตรวจความพร้อมอาคารผู้โดยสารหลังใหม่ SAT-1 สุวรรณภูมิ ก่อนบินตรวจราชการภูเก็ต-พังงา 

วันที่ 27 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการเดินหน้าทำงานของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ทั้งในและต่างประเทศ ว่า นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการเยือนราชอาณาจักรกัมพูชาอย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566 ที่กรุงพนมเปญ เพื่อแนะนำตัวในโอกาสรับตำแหน่งใหม่ รวมถึงกระชับมิตรภาพและความร่วมมือทุกด้านในฐานะประเทศเพื่อนบ้านที่ใกล้ชิด รวมทั้งความมั่นคง และต่อยอดการพัฒนาร่วมกัน

จากนั้นในวันที่ 29 กันยายน 2566 นายกรัฐมนตรีมีกำหนดเดินทางไปตรวจราชการที่จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดพังงา โดยก่อนเดินทาง เวลา 10.00 น. นายเศรษฐา จะตรวจความพร้อมอาคารผู้โดยสารหลังใหม่ (SAT-1) ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จากนั้นเวลา 11.00 น. นายกรัฐมนตรีและคณะ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เพื่อรับฟังภาพรวมการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่ง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวบริเวณชายฝั่งทะเลอันดามัน ที่ห้องประชุม AOT ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

...

ขณะที่ในเวลา 13.30 น. วันเดียวกัน นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการพบหน่วยงานราชการและประชาชนเพื่อรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับ การแก้ไขปัญหาการจราจร และการขยายเส้นทางเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ณ พื้นที่โครงการทางพิเศษสายกะทู้-ป่าตอง ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ก่อนที่เวลา 15.00 น. จะรับฟังข้อสรุปเกี่ยวกับโครงก่อสร้างท่าอากาศยานนานาชาติอันดามัน ตำบลโคกกลอย อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา แล้วจึงเดินทางกลับถึงท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯ ในเวลา 18.10 น.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...