"รมช.อนุชา" ยัน พอใจแบ่งงาน ก.เกษตรฯ ย้ำ ไร้ปัญหากับ "ธรรมนัส"

อนุชา นาคาศัย บอก พอใจการแบ่งงานในกระทรวงเกษตรฯ ดูแล 4 หน่วยงานเหมือนเดิม ย้ำ ไม่มีปัญหากับ “ธรรมนัส” ในฐานะ รมว.เกษตรและสหกรณ์ ลั่นขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อประเทศชาติ และประชาชน 

วันที่ 26 ก.ย. 66 นายอนุชา นาคาศัย รมช.เกษตรสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการแบ่งงานกันในกระทรวงเกษตรฯ ว่า ตอนนี้เรียบร้อยดี และตนยังได้ทำงานใน 4 หน่วยงานเหมือนเดิม ส่วนที่มีกระแสก่อนหน้านี้ว่า ไม่พอใจกับการแบ่งงาน นายอนุชา บอกว่า ตนก็ไม่มีอะไร ย้ำว่า เมื่อทำงานตนก็คิดว่าเมื่อได้รับมอบหมายให้เป็นหนึ่งในรัฐมนตรี จาก 35 รัฐมนตรี ก็จะต้องมีความสามารถ ปฏิบัติงานได้ทุกส่วนตามที่ได้รับมอบหมาย ให้บรรลุผลสำเร็จเพื่อจะชาติ และพี่น้องประชาชน

เมื่อถามว่า ได้เคลียร์กับ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ แล้วใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่มีอะไร และไม่ได้มีการมาพูดคุยเป็นกิจจะลักษณะ ไม่มีอะไรที่จะต้องเป็นประเด็นทำให้ขัดข้องหมองใจ

เมื่อถามว่า รัฐมนตรีว่าการเกษตรและสหกรณ์ ดู 11 หน่วยงาน จะเยอะไปหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ทำงานก็ต้องเยอะเป็นธรรมดา จะไปบอกว่างานน้อยไม่ได้

ย้ำว่า พอใจกับ 4 หน่วยงานที่ได้รับมอบหมาย ตามที่ประชาชนและนายกรัฐมนตรีได้มอบความไว้วางใจ มองว่าทุกคนที่มาอยู่ในจุดนี้ไม่ว่าจะได้รับมอบหมายงานอะไร ก็จะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ประเทศชาติ และพี่น้องประชาชน ส่วนการทำงานของรัฐมนตรีช่วยว่าการอีก 3 คน ยังโอเค ไม่มีอะไร.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...