แค่มีเงิน 320 บาท ก็เตรียมเข้าวงการติ่งอาร์ตทอยส์จาก 'ป๊อปมาร์ท' ได้แล้ว

ป๊อปมาร์ท (POP MART) อาร์ตทอยส์ จาก ป๊อบมาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศจีน ได้เข้ามาเปิด แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จากความร้อนแรงของแบรนด์ที่สร้างยอดขายในไทย สูงเกินเป้าหมายที่วางไว้ 5-6 เท่าผ่านช่องทางแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee Lazada แม้ยังไม่ทราบตัวเลขการเติบโตที่ชัดเจน แต่ก็แสดงถึงพลังของเหล่าๆ แฟนในไทยว่ามีมหาศาลเพียงใด

สำหรับการเปิดโฉมสาขาในไทย จะมีขึ้นอย่างเป็นอย่างทางการในวันที่ 20 ก.ย.2566 ที่เปิดให้ลูกค้าเข้าไปเลือกซื้อสินค้าได้ โดยสาขาแฟลกชิปสโตร์สาขาแห่งนี้อยู่ที่ชั้น 1 มีขนาดพื้นที่กว่า 160 ตร.ม.

 

ไฮไลท์สำคัญของป๊อบมาร์ท ในสาขาแห่งนี้รวบรวม คอลเลคชั่นพิเศษไว้มากมาย สำหรับลูกค้าคนไทย หากอยากเข้าวงการของ อาร์ตทอยส์ ก็เริ่มต้นจากการเลือกกล่องสุ่ม (Blind Box Collections) หนึ่งในเทรนด์ของ ป๊อบอาร์ต หรือ ป๊อบคัลเจอร์ (POP Culture) ที่กำลังมาแรงในโลก

สำหรับกล่องสุ่ม มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 320 บาท แบบบคุ้มค่าไปจนถึงราคาสูง 33,000-35,000 บาทขึ้นอยู่กับความชอบของนักสะสม 

รุ่น THE MONSTER TOYS SERIES ในหนึ่งกล่องสุ่ม มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 320 บาท หรือสามารถเลือกซื้อแบบ เป็นเช็ทได้เช่นกัน ได้ครอบทุกแบบของรุ่นนี้

 

รุ่น MOLLY * WB 100 Anniversary ราคากล่องสุ่มเริ่มต้นที่ 380 บาท

 

รุ่น MEGA SPALCE MOLLY ในรุ่นนี้มีสินค้ายอดนิยมอย่างด้วย MOLLY สีเหลือง ราคากล่องสุ่มละ 430 บาท 

 

รุ่น Cry baby ที่มากับสีหน้าที่กำลังร้อนให้หลากหลายรูปแบบ ในรุ่นนี้มีศิลปินไทยไปร่วมออกแบบกับ "มอลลี นิสาศรี คำดี" และได้รับความนิยมมาต่อเนื่อง

 

รุ่น MOLLY Carcar ที่มากับ รถยนต์หลากหลายรูปแบบและดีไซน์ เพิ่มความพิเศษให้แก่นักสะสม

 

อีกทั้งความพิเศษของการแฟลกชิปสโตร์ในไทยครั้งแรกคอลเลคชั่นพิเศษ SKULLAPANDA Hoar Frost Thailand Limited ที่มีเพียง 140 ชิ้น มีเฉพาะในประเทศไทย 

 

นอกจากนี้ ยังมีคอลเชกชันเฉพาะช่วงเปิดร้าน Labubu Diver’s Manual, Labubu Sheperd Figurine, Hirono Unknow journey รวมถึงคอลเลกชันอื่นๆ

ป๊อปมาร์ท จะมีสินค้า อาร์ตทอยส์ 3 ขนาด ได้แก่ ขนาดปกติ (Regular) ขนาดใหญ่ (Big) และขนาดใหญ่พิเศษ​ (MEGA) เรียกว่ามีขนาดทั้ง 400% และ 1,000% สินค้าแอคเซสซอรี่ ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 200 กว่าบาท และสินค้าที่เป็นบิ๊กฟิกเกอร์ ให้เลือกสะสม

นายจัสติน มูน ประธาน ป๊อปมาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ได้เข้ามาขยายธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อนำเสนอธุรกิจอาร์ตจากคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนในรูปแบบกล่องสุ่ม (Blind Boxes) มาขยายกลุ่มลูกค้าในไทย ที่ชื่นชอบของเล่นสะสม โดยประเมินจากในไทยมีศักยภาพสูมาก จากแนวโน้มทั้งกลุ่มลูกค้าและการเติบโตที่ผ่านมา 

 

 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...