ขอพูดบ้าง "เบอร์บาตอฟ" หล่นทรรศนะหลัง "ซานโช" แตกหัก "เทน ฮาก" เทียบสมัย "เฟอร์กูสัน"

"ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ" ตำนานดาวยิงชาวบัลแกเรียออกมา หล่นทรรศนะหลัง "จาดอน ซานโช" ปีกเลือดผู้ดี ที่แตกหัก "เอริก เทน ฮาก" กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ เทียบสมัย "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"

วันที่ 15 ก.ย. 66 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานดาวยิงชาวบัลแกเรียออกมา หล่นทรรศนะหลัง จาดอน ซานโช ปีกชาวอังกฤษ ภายหลังจากที่ยอมหักไม่ยอมงอขอแตกหัก เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ เทียบสมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของทีมในสมัยที่ตัวเขาค้าแข้งอยู่

ทั้งนี้เมื่อช่วงต้นเดือน จาดอน ซานโช ออกมาตอบโต้ เอริก เทน ฮาก ด้วยการตอบโต้ว่า ตัวเขาซ้อมดีแล้ว หลังจากที่เจ้านายของเขาตอบนักข่าวว่า จาดอน ซานโช ซ้อมไม่ถึงในระดับที่ตัวเขาต้องการ จึงเป็นที่มาของการไม่มีชื่อในเกมบุกพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล 1-3 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมากล่าวว่า "ผมคิดว่านักเตะสมัยนี้คิดว่าตัวเองสำคัญมากๆ พวกเขาเชื่อว่าตัวเองสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างได้เมื่อพูดในที่สาธารณะ แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันทำให้ทุกอย่างแย่ลง กับกรณีของ จาดอน ซานโช ผมไม่ชอบเรื่องที่เกิดขึ้น เขาควรที่จะไปคุยกับ เอริก เทน ฮาก โดยตรงมากกว่า ถ้าผู้จัดการทีมโอเคกับคุณ มันก็เป็นเรื่องง่ายที่คุณจะได้รับการอภัยและเลือกที่เก็บคุณไว้กับทีมต่อ แต่ถ้าไม่ใช่แบบนั้นสถานการณ์ตรงกันข้าม ถ้าเขาทำแบบนี้ในตอนที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีมอยู่ เขาจะถูกถอดออกจากทีมทันที เพราะนั่นเป็นการทำให้เห็นว่าไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร เขาเป็นคนผิด แม้จะมีบางคนตำหนิ เอริก เทน ฮาก ที่ตอบนักข่าวนักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอจนไม่มีชื่อในเกมบุกแพ้ อาร์เซนอล 1-3 ก็ตาม เพราะเขามีสิทธิ์ที่จะตอบตรงๆ เรื่องนี้"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...