"เนวิน" เคลื่อนไหวถึง "ศศลักษณ์ - ลิซ่า" หลังแข้งบุรีรัมย์ ได้ตีธงหมากรุกในโมโตจีพี

ระดับโลก "เนวิน" เคลื่อนไหวถึง "ศศลักษณ์ - ลิซ่า" ทันที หลังแข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ตีธงหมากรุกในโมโตจีพี สนามไทย

วันที่ 27 ตุลาคม 2567 เพจ ลุงเนวิน ซึ่งรายงานความเคลื่อนไหวของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดถึงการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2024 สนามที่ 18 รายการพีที กรังด์ ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

โมโตจีพี 2024 ไทยกรังด์ปรีซ์วันนี้ มีภาพที่เป็นไวรัลบนโลกโซเชียลในจังหวะที่ "พี" ศศลักษณ์ ไหประโคน นักฟุตบอลทีมชาติไทย สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์แต่กำเนิด เป็นผู้โบกธงตาหมากรุกให้กับนักแข่งที่เข้าเส้นชัยในรุ่นโมโตจีพี

ด้านเพจลุงเนวิน ได้แชร์ภาพจาก ไทยรัฐสปอร์ต พร้อมข้อความว่า "ฅนบุรีรัมย์ ระดับโลลิซ่า คนไทยคนแรก ตีธงตาหมากรุก ใน F1 - ศศลักษณ์ ไหประโคน คนไทยคนแรก ตีธงตาหมากรุก ใน Moto GP #ฅนบุรีรัมย์"

(ชมโพสต์ต้นฉบับจากเพจ "ลุงเนวิน" ที่นี่)

ทั้งนี้ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ซึ่งเป็นคนบุรีรัมย์เช่นกัน ได้เข้าร่วมการแข่งขันศึกฟอร์มูลาวัน สนามที่ 6 ของฤดูกาล 2024 ไมอามี กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้เป็นผู้โบกธงตาหมากรุกให้กับนักแข่งที่เข้าเส้นชัยมาแล้ว

ส่วนผลการแข่งขันโมโตจีพี 2024 สนามที่ 18 รายการพีที กรังด์ ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ รุ่นโมโตจีพี ปรากฏว่า ฟรานเชสโก บันยาญา แชมป์โลก 2 ปีหลังสุดชาวอิตาลี จากทีมดูคาติ คว้าชัยพร้อมเก็บคะแนนสะสมเพิ่มเป็น 436 คะแนน แต่ยังรั้งอันดับ 2 บนตารางคะแนนนักขับ

ขณะที่ ฆอร์เก มาร์ติน แชมป์ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ทำให้มีเพิ่มเป็น 453 คะแนน ยังครองตำแหน่งผู้นำบนตารางคะแนนนักขับต่อไป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

สมราคาแชมป์โลก "บันยาญา" ผงาดแชมป์โมโตจีพี ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่บุรีรัมย์

สมราคาแชมป์โลก "ฟรานเชสโก บันยาญา" ผงาดแชมป์โมโตจีพี 2024 สนามไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่บุรีรัมย์ วันท...

แฟนปืนเฮลั่น "อาร์เซนอล" ได้ 2 ข่าวดีล่าสุดก่อนบู๊ "ลิเวอร์พูล" ศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้

แฟนปืนเฮสนั่น! "อาร์เซนอล" ได้ 2 ข่าวดีสำคัญ ก่อนปะทะ "ลิเวอร์พูล" ศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้ ชี้ชะตาลุ้น...

"เนวิน" เคลื่อนไหวถึง "ศศลักษณ์ - ลิซ่า" หลังแข้งบุรีรัมย์ ได้ตีธงหมากรุกในโมโตจีพี

ระดับโลก "เนวิน" เคลื่อนไหวถึง "ศศลักษณ์ - ลิซ่า" ทันที หลังแข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ตีธงหมากรุกในโ...

อสังหาภูเก็ตรับอานิงส์เศรษฐีต่างชาติ หนีสงครามดันยอดขาย-โอนพุ่ง

กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ก่อนหน้านี้บริษั...