เวทีระดับโลก "ศศลักษณ์" เปิดใจ หลังได้โบกธงหมากรุกในโมโตจีพี ที่บุรีรัมย์ บ้านเกิด

เวทีระดับโลก "ศศลักษณ์" นักเตะทีมชาติไทย เปิดใจหนแรก หลังได้โบกธงหมากรุกในโมโตจีพี ที่บุรีรัมย์ จังหวัดบ้านเกิด

วันที่ 27 ตุลาคม 2567 "พี" ศศลักษณ์ ไหประโคน นักฟุตบอลทีมชาติไทย สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์โดยกำเนิด เปิดใจผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว หลังได้รับเกียรติให้ทำหน้าที่สำคัญในศึกโมโตจีพี 2024 ที่สนามไทย

การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2024 สนามที่ 18 รายการพีที กรังด์ ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ "พี" ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้ผู้โบกธงตาหมากรุกให้กับนักแข่งที่เข้าเส้นชัยในรุ่นโมโตจีพี

ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติไทย แชร์โพสต์จากเพจลุงเนวิน ที่ยกย่องตัวเขาและ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ว่าเป็นคนบุรีรัมย์ระดับโลก หลังได้โบกธงหมากรุกในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ทั้งโมโตจีพี และฟอร์มูลาวัน

ศศลักษณ์ ไหประโคน ยังเผยความรู้สึกที่ได้ทำหน้าที่ในรายการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกที่บุรีรัมย์ จังหวัดบ้านเกิดเป็นเจ้าภาพว่า "ขอบคุณพ่อเนและแม่ต่ายมากๆ ครับ ที่ให้โอกาสเด็กน้อยคนหนึ่งได้มีโอกาสได้ทำหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่แบบนี้อีกครั้งหนึ่ง#ฅนบุรีรัมย์ #ภูมิใจ"

สำหรับผลการแข่งขันโมโตจีพี 2024 สนามที่ 18 รายการพีที กรังด์ ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ รุ่นโมโตจีพี ปรากฏว่า ฟรานเชสโก บันยาญา แชมป์โลก 2 ปีหลังสุดชาวอิตาลี จากทีมดูคาติ คว้าชัยพร้อมเก็บคะแนนสะสมเพิ่มเป็น 436 คะแนน แต่ยังรั้งอันดับ 2 บนตารางคะแนนนักขับ

ด้าน ฆอร์เก มาร์ติน แชมป์ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ทำให้มีเพิ่มเป็น 453 คะแนน ยังครองตำแหน่งผู้นำบนตารางคะแนนนักขับต่อไป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

สมราคาแชมป์โลก "บันยาญา" ผงาดแชมป์โมโตจีพี ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่บุรีรัมย์

สมราคาแชมป์โลก "ฟรานเชสโก บันยาญา" ผงาดแชมป์โมโตจีพี 2024 สนามไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่บุรีรัมย์ วันท...

แฟนปืนเฮลั่น "อาร์เซนอล" ได้ 2 ข่าวดีล่าสุดก่อนบู๊ "ลิเวอร์พูล" ศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้

แฟนปืนเฮสนั่น! "อาร์เซนอล" ได้ 2 ข่าวดีสำคัญ ก่อนปะทะ "ลิเวอร์พูล" ศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้ ชี้ชะตาลุ้น...

"เนวิน" เคลื่อนไหวถึง "ศศลักษณ์ - ลิซ่า" หลังแข้งบุรีรัมย์ ได้ตีธงหมากรุกในโมโตจีพี

ระดับโลก "เนวิน" เคลื่อนไหวถึง "ศศลักษณ์ - ลิซ่า" ทันที หลังแข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ตีธงหมากรุกในโ...

เวทีระดับโลก "ศศลักษณ์" เปิดใจ หลังได้โบกธงหมากรุกในโมโตจีพี ที่บุรีรัมย์ บ้านเกิด

เวทีระดับโลก "ศศลักษณ์" นักเตะทีมชาติไทย เปิดใจหนแรก หลังได้โบกธงหมากรุกในโมโตจีพี ที่บุรีรัมย์ จังห...