ยังต้องแก้ไข "กิตติภพ" เปิดใจหลังทีมชาติไทย U17 ชนะบรูไน 19-0 ก่อนชิงแชมป์กลุ่มกับอินเดีย

ยังไม่พอใจ "กิตติภพ" เปิดใจ หลังทีมชาติไทย U17 ถล่มชนะบรูไน 19-0 ก่อนแย่งแชมป์กลุ่มกับอินเดีย ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

วันที่ 25 ตุลาคม 2567 กิตติภพ ชีพันคุง นักเตะทีมชาติไทย U17 ให้สัมภาษณ์หลังเกมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มดี นัดที่ 2

ทีมชาติไทย U17 เอาชนะ ทีมชาติบรูไน ไปได้ 19-0 พร้อมขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่มดี ด้วยการมี 6 คะแนนเท่ากับ ทีมชาติอินเดีย แต่ประตูได้-เสียดีกว่า (ไทย +21 / อินเดีย +14) กุมความได้เปรียบก่อนเจอกันในนัดสุดท้าย

ด้าน กิตติภพ ชีพันคุง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของ เกมนี้กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจที่สามารถพาทีมชาติไทยคว้าสามแต้มได้สำเร็จ ผลงานส่วนตัวเกมนี้ถือว่ายังไม่ดีมาก ยังคงมีข้อผิดพลาดที่ต้องกลับไปแก้ไข"

"(สาเหตุ ทีมชาติไทย U17 ไม่ผ่อนเกม ชนะ บรูไน 19-0) ครึ่งแรกเรามีความกระหายแต่อาจจะไม่มากพอ ทำให้ครึ่งหลังทุกคนในทีมช่วยกันกระตุ้นเพื่อที่จะยิงประตูกันให้ได้มากกว่าเดิม"

นัดต่อไป ทีมชาติไทย U17 จะพบกับ อินเดีย ที่ ชลบุรี สเตเดียม ในวันที่ 27 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play หาก ไทย ไม่แพ้จะเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มทันที หากแพ้ต้องไปลุ้นผลกลุ่มอื่น เพื่อเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ที่ดีที่สุด 5 ทีมจาก 10 กลุ่ม

สำหรับแฟนบอลที่สนใจเข้าชม สามารถซื้อบัตรได้ที่ ห้องขายตั๋ว ใกล้ประตู 3 (ศาลาจีน) ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไปในวันแข่งขัน โดยมีราคาบัตรดังนี้ อัฒจันทร์ฝั่งประธาน 200 บาท, ฝั่งสระว่ายน้ำ 150 บาท และ ฝั่งสกอร์บอร์ด 100 บาท

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

อสังหาริมทรัพย์ยืนหนึ่ง'Safe Haven'ของนักลงทุน

สุรเชษฐ์ กองชีพ กรรมการผู้จัดการ พร็อพเพอร์ตี้ดีเอ็นเอ (Property DNA) ให้ความเห็นว่า คนรุ่นใหม่ คนวั...

เปิด 5 เศรษฐีหุ้นอสังหาฯ ดังของเมืองไทย

แม้ว่า กระทรวงการคลังจะปลุกเร้ากระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ ผ่านโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home ...

กรมวิชาการเกษตร หนุนใช้ พีจีพีอาร์-ทู, แหนแดง เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตข้าว

นายรพีภัทร์ จันทรศรีวงศ์ อธิบดีกรมวิชาการเกษตร เปิดเผยว่า กรมวิชาการเกษตรเห็นถึงความสำคัญในการดำเนิน...

สถิติ 9 เดือน 'ยานยนต์ไฟฟ้า' ป้ายแดง จับตาโค้งสุดท้ายปีนี้ ส่อชะลอตัว

ยานยนต์ไฟฟ้า (อีวี) เป็นอีกหนึ่งนโยบายที่รัฐบาลต้องการสนับสนุนให้ประชาชนหันมาใช้ โดยที่ผ่านมาได้มีกา...