ราคาไทยมาแล้ว! เปิดตัว 'Galaxy Ring' ให้ลองของจริงใน Thailand Mobile Expo 2024

สิ้นสุดการรอคอย ในที่สุดคนไทยก็จะได้มีโอกาสสวมใส่ Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะจากค่าย Samsung เสียที หลังจากเปิดตัวในระดับ Global ไปก่อนหน้านี้ และตอนนี้ทุกคนมาสัมผัส มาลอง Galaxy Ring ของจริงได้แล้วที่งาน Thaialnd Mobile Expo 2024 ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2567 ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

KT Review กรุงเทพธุรกิจไอที จะพาไปดู "Galaxy Ring" ตัวจริง พร้อมสเปกและราคาไทยแบบที่ถือว่าเซอร์ไพรส์พอสมควรในความคุ้ม

Galaxy Ring ไอเทมใหม่ของสายสุขภาพ

"Galaxy Ring" กำลังจะมาเป็นตัวช่วยยกระดับการดูแลสุขภาพให้เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยการติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยนวัตกรรมการติดตามสุขภาพรูปแบบใหม่ ด้วยดีไซน์คลาสสิกที่สวมใส่ได้ทุกวาระและโอกาส

Galaxy Ring ได้รับการออกแบบให้บางและเบา ด้วยขนาดเพียง 7.0 มิลลิเมตร และน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 2.3 กรัม แต่ยังทนทานด้วยวัสดุไทเทเนียมเกรดพรีเมียมที่ไม่เพียงแค่เพิ่มความหรูหรา แต่ยังให้ความมั่นใจในการใช้งานทุกสภาวะ

นอกจากนี้ "Galaxy Ring" ยังมีคุณสมบัติการกันน้ำระดับ IP68/10ATM ที่ใช้งานได้ลึกถึง 100 เมตร ทำให้ใส่ Galaxy Ring ได้อย่างไร้กังวลไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ

ที่สำคัญยังมั่นใจได้ว่าจะใช้ได้ตลอดทั้งวัน ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมด เพราะ Galaxy Ring มาพร้อมการใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุดถึง 7 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

AI ยกระดับความอัจฉริยะ

"Galaxy Ring" มาพร้อม AI-powered Health Tracking หรือการดูแลสุขภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่จะติดตามข้อมูลสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการนอน การออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ ง่ายเป็นหนึ่งเดียวกับชีวิตประจำวัน ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ

อาทิ Sleep Tracking จะวิเคราะห์การนอนอย่างละเอียด ทั้งเวลานอน คุณภาพการนอน และการเคลื่อนไหวระหว่างนอน ที่มาพร้อมกับ Snoring Detection การดักจับการกรน บันทึกเสียงการกรนอัตโนมัติระหว่างนอน เมื่อทำงานร่วมกับสมาร์ตโฟน Samsung

นอกจากนี้ยังมี Sleep Coaching ที่ประมวลการนอนพร้อมช่วยแนะนำวิธีการพัฒนาการนอนให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสดชื่นและพลังที่เต็มเปี่ยม

สำหรับการออกกำลังกาย "Galaxy Ring" จะคอยติดตามทุกการเคลื่อนไหวของเราโดยอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน         การวิ่ง หรือนับก้าวและแคลอรี่ รวมถึง Stress Monitoring ติดตามความเครียด

ส่วนสุภาพสตรี แหวนอัจฉริยะวงนี้มี Cycle Tracking เพื่อติดตามรอบเดือน ที่ช่วยให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมทั้งยังมีฟีเจอร์ Heart Rate High/Low Alert ที่จะแจ้งเตือนหากอัตราการเต้นของหัวใจสูงหรือต่ำเกินไป ฟีเจอร์เหล่านี้ทำให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายและแม่นยำยิ่งขึ้น

นอกจากนี้เพื่อความแม่นยำยิ่งขึ้น "Galaxy Ring" มีการประมวลผลด้วยเทคโนโลยี Health AI ที่ช่วยประมวลผลข้อมูลสุขภาพผ่านฟีเจอร์ Energy Score ซึ่งจะวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น การนอนหลับ การหายใจระหว่างการนอนหลับ และการออกกำลังกายในแต่ละวัน เพื่อให้ปรับการดูแลตัวเองได้อย่างเหมาะสมกับสภาพร่างกายที่แท้จริง

ไม่เพียงแค่นั้นยังมีฟีเจอร์ Wellness Tips ที่จะให้คำแนะนำด้านสุขภาพเฉพาะบุคคล โดยคำนึงถึงเป้าหมายด้านสุขภาพและความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน ทำให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่าย เหมาะกับทุกคน

ไร้รอยต่อในจักรวาล Samsung

"Galaxy Ring" ทำงานร่วมกับ Samsung Galaxy Watch และสมาร์ตโฟน Samsung ได้อย่างไร้รอยต่อด้วยฟีเจอร์ Magical Control ที่ควบคุมการทำงานของสมาร์ตโฟนได้ง่ายๆ เพียงแค่การจีบนิ้วสองครั้ง เช่น การปิดนาฬิกาปลุกหรือการถ่ายภาพ

นอกจากนี้ การใช้งานร่วมกับ Galaxy Watch ยังช่วยเพิ่มความแม่นยำในการวิเคราะห์สุขภาพ และยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของแหวนได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากการใช้พลังงานจะอยู่บนนาฬิกาเป็นหลัก ทำให้ใช้งาน Galaxy Ring ได้นานยิ่งขึ้น

มาร์ค คิม ประธานองค์กร ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “Samsung มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีที่ผสานความล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเราได้เปิดตัว Galaxy Ring ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับการดูแลสุขภาพให้กับทุกคนตลอด 24 ชม. มาพร้อมกับดีไซน์พรีเมี่ยม สวมใส่สบายและเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ เรามั่นใจว่า Galaxy Ring จะไม่ใช่แค่อุปกรณ์เสริม แต่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ที่จะช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้นและใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น”

ราคาและการวางจำหน่าย

"Galaxy Ring" มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Titanium Black, Titanium Silver และ Titanium Gold ในราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

มีให้ลองสัมผัสครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน Thailand Mobile Expo 2024 ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธซัมซุง และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 13 พฤศจิกายน 2567

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

รัสเซียเปิดประชุม BRICS หนุนสมาชิกเพิ่มในวาระระเบียบโลกใหม่

ฝั่ง "สหรัฐ" เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมประจำปีของกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (ไอเอ็มเอฟ) และธนาคารโลก (เ...

ผู้ก่อการร้ายโจมตีบ.การบินตุรกีดับ 5 เจ็บ 22 l World in Brief

ผู้ก่อการร้ายโจมตีบ.การบินตุรกีดับ 5 เจ็บ 22 นายอาลี เยอร์ลิกายา รัฐมนตรีมหาดไทยตุรกี กล่าวเมื่อวันพ...

การพนันครั้งใหญ่ของซาอุดีอาระเบีย: ชีวิตหลังยุคน้ำมัน

โดยเฉพาะในภาคพลังงานและยานยนต์ สหภาพยุโรปและญี่ปุ่นต่างมุ่งมั่นที่จะขายรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบภายในปี ...

มาริษร่วมประชุม BRICS Plus ไทยได้สถานะพันธมิตร

กระทรวงการต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 ต.ค.2567 นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต...