Samsung เปิดตัว Galaxy Ring ในไทย อุปกรณ์ติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง วางจำหน่ายเริ่มต้น 14,900 บาท

ซัมซุงส่งอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะติดตามสุขภาพซึ่งผสานความเป็นอุปกรณ์เทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกัน เริ่มวางจำหน่ายครั้งแรกที่งาน Thailand Mobile Expo ในราคาเริ่มต้น 14,900 บาท ก่อนจะวางจำหน่ายทั่วไป 13 พฤศจิกายนนี้

ที่งาน Thailand Mobile Expo 2024 ซัมซุงเรียกเสียงฮือฮาด้วยการเปิดตัว Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะรุ่นแรกเข้าสู่ตลาดในประเทศไทย ทั้งนี้ซัมซุงวาง Galaxy Ring เป็นอุปกรณ์ที่ผสมผสานความเป็นเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกัน 

Galaxy Ring ใช้ไทเทเนียมเป็นวัสดุประกอบงาน ออกแบบในลักษณะของแหวนทรงคลาสสิก น้ำหนัก 2.3 กรัม กันน้ำ-กันฝุ่นตามค่ามาตรฐาน IP68 กันน้ำได้ลึก 100 เมตร มาพร้อมความสามารถด้านสุขภาพ เช่น การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วิเคราะห์คุณภาพและความเคลื่อนไหวระหว่างนอน ตรวจจับการกรน และมีระบบโค้ชเพื่อให้การนอนในแต่ละค่ำคืนเป็นไปอย่างดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการออกกำลังกาย การตรวจจับความเครียด รอบเดือน การแจ้งเตือนว่าในเวลานั้นมีอัตราการเต้นของหัวใจต่ำหรือสูงเกินไป 

Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะรุ่นแรกของซัมซุง

...

ระบบสุขภาพทั้งหมดจะถูกประมวลผลด้วย Health AI แล้วทำการวิเคราะห์ตัวเลขทั้งหมดแจกแจงออกมาเป็น Energy Score เพื่อให้คะแนนสุขภาพในชีวิตประจำวันแต่ละวันว่าเป็นอย่างไร และยังมี Wellness Tips สำหรับการให้คำแนะนำด้านสุขภาพเฉพาะบุคคล

Galaxy Ring เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ของซัมซุงที่รองรับการใช้งาน Galaxy AI แต่มีบางฟังก์ชันการใช้งานจำเป็นต้องใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน Galaxy ของซัมซุง รวมถึงการทำงานร่วมกับ Galaxy Watch 

Galaxy Ring อุปกรณ์เสริมด้านสุขภาพจากซัมซุง

แบตเตอรี่ของ Galaxy Ring มีขนาดไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับไซส์ของแหวน เช่น ไซส์ 6 และ 7 มีขนาด 18mAh, 8-11 มีขนาดแบตเตอรี่ 19.5mAh และไซส์ 12-13 อยู่ที่ 23.5mAh เฉลี่ยการใช้งานได้สูงสุด 7 วัน

Galaxy Ring มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Titanium Black, สีเงิน Titanium Silver และสีทอง Titanium Gold วางจำหน่ายราคาเริ่มต้น 14,900 บาท วางจำหน่ายครั้งแรกที่งาน Thailand Mobile Expo ระหว่างวันที่ 24 - 27 ตุลาคม และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 13 พฤศจิกายน 

Galaxy Ring พร้อมวางจำหน่ายทั่วไป 13 พ.ย.นี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

รัสเซียเปิดประชุม BRICS หนุนสมาชิกเพิ่มในวาระระเบียบโลกใหม่

ฝั่ง "สหรัฐ" เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมประจำปีของกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (ไอเอ็มเอฟ) และธนาคารโลก (เ...

ผู้ก่อการร้ายโจมตีบ.การบินตุรกีดับ 5 เจ็บ 22 l World in Brief

ผู้ก่อการร้ายโจมตีบ.การบินตุรกีดับ 5 เจ็บ 22 นายอาลี เยอร์ลิกายา รัฐมนตรีมหาดไทยตุรกี กล่าวเมื่อวันพ...

การพนันครั้งใหญ่ของซาอุดีอาระเบีย: ชีวิตหลังยุคน้ำมัน

โดยเฉพาะในภาคพลังงานและยานยนต์ สหภาพยุโรปและญี่ปุ่นต่างมุ่งมั่นที่จะขายรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบภายในปี ...

มาริษร่วมประชุม BRICS Plus ไทยได้สถานะพันธมิตร

กระทรวงการต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 ต.ค.2567 นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต...