‘ทรัมป์’ถอดสูทเสิร์ฟมันฝรั่งทอดที่แมคโดนัลด์

สำนักข่าวรอยเตอร์/อัลจาซีรา รายงานว่า เมื่อวันอาทิตย์ (20 ต.ค.) ที่ร้านแมคโดนัลด์ในเขตชานเมืองฟิลา เดลเฟีย พนักงานคนหนึ่งสาธิตให้ทรัมป์ดูวิธีจุ่มตะกร้าเฟรนช์ฟรายส์ในน้ำมัน โรยเกลือ และใส่ลงในกล่องโดยใช้ที่ตัก ซึ่งทรัมป์ได้ชื่อว่าเป็นแฟนตัวยงของอาหารจานด่วน

“จริงๆ แล้ว ต้องใช้ความชำนาญอย่างมากจึงจะทำได้อย่าง ถูกต้องและรวดเร็ว” ทรัมป์กล่าวขณะถอดเสื้อสูทออกแล้วหันไปสวมผ้ากันเปื้อนทับเสื้อเชิ้ตและเน็คไท “ผมชอบงานนี้” เขา กล่าวเสริม

การมาแวะแมคโดนัลด์ครั้งนี้เกิดขึ้นในขณะที่ทรัมป์พยายามโต้แย้งคำบอกเล่าของแฮร์ริสที่เคยบอกว่าเธอเคยทำงานที่ เครือร้านฟาสต์ฟู้ดแห่งนี้ขณะเรียนมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ทรัมป์อ้างว่าไม่เคยเกิดขึ้นจริง โดยทรัมป์ไม่ได้แสดงหลักฐานใดๆสนับสนุนข้ออ้างของเขา

 ฟิล ลาเวลล์ ผู้สื่อข่าวอัลจาซีรา รายงานจากกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ว่าการหยุดแวะที่แมคโดนัลด์ เป็นการหาโอกาส “ถ่ายรูป” และ “เพื่อกวน” แฮร์ริสเกี่ยวกับเรื่องนี้ “มันทำให้เขามีโอกาสได้แกล้งแหย่เธอด้วยวิธีนั้นจริงๆ” ลาเวลล์กล่าว

ส่วนแฮร์ริสฉลองวันเกิดครบรอบ 60 ปีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน มา เธอได้เข้าร่วมพิธีทางศาสนาที่โบสถ์ 2 แห่งนอกเมือง แอตแลนตา รัฐจอร์เจีย

ที่โบสถ์ Divine Faith Ministries International ในเขตโจนส์โบโร มีจอร์เจีย สตีวี วันเดอร์ ศิลปินไอคอนแห่งวงการ ดนตรี ขึ้นแสดงเพลงดังอย่าง Higher Ground และเพลง Redemption Song ของบ็อบ มาร์เลย์ นอกจากนี้ เขายังร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้กับแฮร์ริสอีกด้วย

ก่อนหน้านั้น ผู้สมัครท้าชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐจากพรรคเดโมแครตได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ที่โบสถ์ New Birth Missionary Baptist Church ในเมืองสโตนเครสต์ รัฐจอร์เจีย ซึ่งเธอได้แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนกับการใช้วาทกรรมที่รุนแรงและการสร้างความแตกแยกในบรรยากาศการหาเสียงทางการเมืองปัจจุบัน

แฮร์ริสกล่าวว่า “ในขณะนี้ทั่วประเทศของเรา เราพบว่ามีบางคนพยายามสร้างความแตกแยกในหมู่เรา แพร่กระจายความ เกลียดชัง ปลูกฝังความกลัว และก่อความวุ่นวาย” โดยเธอไม่ ได้เอ่ยชื่อทรัมป์

 “ในขณะนี้ ประเทศของเราอยู่ในจุดทางแยกและเราจะไปที่ไหนก็ขึ้นอยู่กับเรา”

พรรคเดโมแครตพยายามฉายภาพให้ทรัมป์เป็นภัยคุกคามต่อประชาธิปไตยมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่กลุ่มผู้สนับสนุนของเขาบุกเข้าไปในอาคารรัฐสภาสหรัฐเมื่อ วันที่ 6 มกราคม ปี 2021 เพื่อพยายามขัดขวางไม่ให้รัฐสภารับรองผลการเลือกตั้งปี 2020 ทรัมป์และพันธมิตรของเขากล่าวอ้างความเท็จว่าการเลือกตั้งในปี 2020 ที่ทรัมป์จากพรรครีพับลิกันพ่ายให้กับโจ ไบเดน จากพรรคเดโมแครตขาดความบริสุทธิ์ยุติธรรรมเพราะมีการฉ้อโกงไปทั่ว

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ทูตยูเอ็นประจำเกาหลีเหนือ ยืนยัน โสมแดงไม่ได้ส่งกองทัพหนุนรัสเซีย

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ทูตยูเอ็นประจำเกาหลีเหนือกล่าวในที่ประชุมคณะกรรมการระหว่างการประชุมสมัชชาใ...

ใครกัน "เร ลิล แบล็ก" ดาราขวัญใจหนุ่มไทย โพสต์เดือดมีผู้ชายมาขอนอนด้วย-ทั้งๆ ที่มีเมียแล้ว

เร ลิล แบล็ก โพสต์ฉุน มีหนุ่มมาขอนอนด้วย แม้จะมีครอบครัวแล้ว ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์ วันที่ 22 ตุลาคม ...

เร่งส่งออกสุดชีวิต! รถ EV จีนถาโถมยุโรป เดือนเดียวเกือบ 6 หมื่นคัน ก่อนภาษีใหม่มีผล

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า ยอดส่งออกรถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) จากจีนไปยังสหภาพยุโรปในเดือนกันยายนพุ่งสูงข...

"เป๊ป" ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ "แมนฯ ซิตี้" หลังยังไม่ต่อสัญญา อาจลากุนซือหลังจบฤดูกาล

มาแล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ หลังยังไม่ต่อสัญญา มีแนวโน้มโบกมือลาหลังจบฤ...