คิดเห็นยังไง เปิดมุมมอง "ยอร์ค" ปมประเด็นร้อน "เทน ฮาก-ซานโช" สะเทือนทัพ "แมนยูฯ"

"ดไวท์ ยอร์ค" ตำนานดาวยิง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นร้อนระหว่าง "เอริก เทน ฮาก" กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ และ "จาดอน ซานโช" ปีกชาวอังกฤษ

วันที่ 14 ก.ย. 66 ดไวท์ ยอร์ค ตำนานดาวยิงชาวตรินิแดด และ โตเบโก ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นร้อนระหว่าง เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ และ จาดอน ซานโช ปีกชาวอังกฤษ ที่กำลังตึงเครียดอยู่ในเวลานี้

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นเดือน จาดอน ซานโช ออกมาตอบโต้ เอริก เทน ฮาก ด้วยการตอบโต้ว่า ตัวเขาซ้อมดีแล้ว หลังจากที่เจ้านายของเขาตอบนักข่าวว่า จาดอน ซานโช ซ้อมไม่ถึงในระดับที่ตัวเขาต้องการ จึงเป็นที่มาของการไม่มีชื่อในเกมบุกพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล 1-3 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด ดไวท์ ยอร์ค ออกมากล่าวว่า "ตอนผมเป็นนักเตะ ผมเคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ผมคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้ ผู้จัดการทีมเป็นฝ่ายผิด อย่างผมเองก็ไม่ได้เห็นด้วยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทุกอย่างหรอก มันก็มีบางครั้งที่ผมคิดว่าเขาไม่ได้ตัดสินใจถูกต้อง มันเป็นเรื่องปกติของทุกคนบนโลกอยู่แล้วที่อาจไม่เห็นด้วยกับใครสักคน หรือเห็นด้วยกับทุกคนแบบ 100% อย่างกรณี จาดอน ซานโช มันเป็นกรณีที่ เอริก เทน ฮาก ตัดสินใจจากเหตุผลด้านฟุตบอล ใครจะกล้าบอกว่ามันผิดล่ะ เพราะนักเตะอาจคิดว่าเขาซ้อมได้ดีแล้ว แต่ผู้จัดการทีมมองอีกแบบ ผมไม่รู้เบื้องลึกของเรื่องนี้ ทว่าทั้งหมดนี้ผมคิดว่าทั้งคู่ควรพูดกันเป็นการภายใน มากกว่าออกสู่สาธารณะ".

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...