'สารัชถ์ รัตนาวะดี' รับซื้อหุ้น GULF ที่ 56.50 บาทจากผู้คัดค้าน 17-30 ต.ค.67

กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)  หรือ GULF รายงานการจัดให้มีผู้รับซื้อหุ้น  ของบริษัทจากผู้ถือหุ้น ที่เข้าประชุม และออกเสียงลงคะแนนคัดค้านธุรกรรมการควบบริษัทระหว่างบริษัท และบริษัท อินทัช  โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)  หรือ INTUCH (“ผู้ถือหุ้นที่คัดค้าน”) ในการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 ของ บริษัท รายละเอียดปรากฏตาม สิ่งที่อ้างถึงนั้น 

 

  

         ในการนี้ บริษัท ขอแจ้งให้ทราบว่า นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ได้แสดงความประสงค์ที่จะเป็นผู้รับซื้อหุ้นจาก ผู้ถือหุ้นที่คัดค้าน (“ผู้รับซื้อหุ้น”) และจะดำเนินการรับซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นที่คัดค้านในระหว่างวันที่ 17 ถึง 30 ตุลาคม 2567 จากเดิมที่กำหนดไว้ในเบื้องต้นว่าจะดำเนินการในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2568

      เนื่องจากผู้รับซื้อหุ้นมีความพร้อมในการรับซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นที่คัดค้าน และการเปลี่ยนแปลงกำหนดการรับซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นที่คัดค้านในครั้งนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกรรมการควบบริษัทตามหลักเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดแต่อย่างใด โดยผู้รับซื้อหุ้นจะรับซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นที่คัดค้านในราคา 56.50 บาท ต่อหุ้น ซึ่งเป็นราคาปิดของหุ้นของ บริษัท ที่ซื้อขายในตลาด หลักทรัพย์ฯ ในวันที่ 2 ตุลาคม 2567

 

 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

อิสราเอลเดินหน้า'ปลิดชีพศัตรู'กำจัดแกนนำได้อีก l World in Brief

อิสราเอลสังหาร 2 ว่าที่ผู้นำฮิซบอลเลาะห์ นายกรัฐมนตรีเบนจามิน เนทันยาฮูของอิสราเอลกล่าวเมื่อวันอังคา...

โพลใหม่ CNN ‘แฮร์ริส-ทรัมป์’ สูสี 49% ต่อ 47%

ความนิยมในตัวแทนจากพรรคเดโมแครต และรีพับลิกัน ที่ลงแข่งขันชิงตำแหน่งประธานาธิบดียังคงใกล้เคียงกันมาก...

หนึ่งขวบปี: แนวรบตะวันออกกลาง เหตุการณ์ไม่เหมือนเดิม

ในฝั่งของสงครามรัสเซียยูเครน สงครามก็ดูรุนแรงมากขึ้น หลังจากที่สองฝ่ายบุกเข้าไปในประเทศของอีกฝ่ายหนึ...

ธุรกิจ 'เวอร์ชวลแบงก์' ไม่ง่าย! 8 แบงก์ในฮ่องกง 'ขาดทุนยับ' ครึ่งปีแรก

ธุรกิจ “ธนาคารเสมือน” (Virtual Bank) หรือธนาคารที่ไม่มีสาขา ไม่ต้องมีพนักงาน ไม่มีเวลาปิด และไม่มีวั...