ไม่สนการละคร "สราวุท" ลั่นทีมชาติไทยพร้อมชน "อิหร่าน" หรือ "ฝรั่งเศส" ฟุตซอลโลกรอบ 16 ทีม

ไม่สนการละคร! สราวุท ลั่นทีมชาติไทย พร้อมชนอิหร่าน หรือฝรั่งเศส ก่อนรู้ว่าจะเจอใครในฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีม

วันที่ 22 กันยายน 2567 ณ ห้องฟิตเนสโรงแรมวินด์แฮม เมืองบูคารา ประเทศอุซเบกิสถาน ฟุตซอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ฟุตซอลไทย จบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่มบี และจะพบกับ รองแชมป์กลุ่มเอฟ ระหว่าง ทีมชาติอิหร่าน หรือ ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ มิเกล โรดริโก ให้โค้ชฟิตเนสนำนักกีฬายืดเหยียดร่างกาย หลังปล่อยพักมา 1 วัน พร้อมใช้อุปกรณ์เสริมกล้ามเนื้อเพื่อให้พร้อม ใช้เวลา 30 นาที

สราวุท ผลาพฤกษ์ ดาวเตะทีมชาติไทย กล่าวว่า "ผลงานส่วนตัวก็ดีในระดับหนึ่ง แต่ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงพอสมควร เพราะถ้าเราจะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลก ผมมองว่าเราต้องทำได้ดีกว่านี้"

"ประตูที่ทำได้ก็ดีใจ มันเป็นจังหวะที่โชคดีด้วย และบวกกับความขยันที่เราวิ่งตามไปในจังหวะนั้น ดีใจที่ทำประตู เป้าหมายของเราเหมือนกันทั้งทีม คือต้องเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้ได้"

ทั้งนี้ อิหร่าน ซึ่งเป็นทีมนำของกลุ่มเอฟ เหนือ ฝรั่งเศส ที่มี 6 คะแนนเท่ากัน แต่ผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า ถูกจับตาว่าอาจยอมจบอันดับ 2 เพื่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเลี่ยงการอยู่สายล่างที่มี บราซิล ซึ่งอาจได้เจอกันในรอบ 8 ทีม

ด้าน สราวุท ตอบประเด็น "อิหร่านการละคร" ว่า "ผมคิดว่า ไม่ว่าจะเจออิหร่านหรือฝรั่งเศส เขาไม่ต่างกัน ฝรั่งเศสเขาเองยกระดับตัวเองขึ้นมาเยอะมาก และที่ผ่านมาตัวผมได้ติดตามฟุตซอลในโซนยุโรป มาพอสมควร ก็เห็นพัฒนาการของเขา และเขามีพัฒนาการที่ดีมาก"

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามในฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ รองแชมป์ของกลุ่มเอฟ ที่ สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

เกิดอะไรขึ้น "ภรรยาโรนัลโด" ยอมรับโล่งใจ ที่ "สามี" ย้ายหนี "แมนยูฯ" ซบ "อัล นาสเซอร์"

ภรรยาของ คริสเตียโน โรนัลโด โล่งใจมากที่สามีของเธอย้ายออกจากแมนฯ ยูไนเต็ด ไปซบ อัล นาสเซอร์ วันที่ 2...

ไม่สนการละคร "สราวุท" ลั่นทีมชาติไทยพร้อมชน "อิหร่าน" หรือ "ฝรั่งเศส" ฟุตซอลโลกรอบ 16 ทีม

ไม่สนการละคร! สราวุท ลั่นทีมชาติไทย พร้อมชนอิหร่าน หรือฝรั่งเศส ก่อนรู้ว่าจะเจอใครในฟุตซอลโลก 2024 ร...

เรียกฉันว่าท่านประธาน "เมสซี" เปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ตามรอย "เลอบรอน เจมส์-สเตฟ เคอร์รี"

เมื่อ ลิโอเนล เมสซี หนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ตัดสินใจเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง มาดูกันว่...

สุดโชคร้าย “ธัชกร” เร่งทำอันดับแต่พลาดท่าล้ม “โมโตทรี 2024” สนาม 14 หวังแก้ตัวสนามหน้า

“ธัชกร บัวศรี” นักบิดชาวไทย พยายามอย่างหนักเพื่อขยับอันดับ แต่พลาดท้าล้ม หวังแก้ตัวสนามถัดไป การแข่ง...