เทนฮากเกาหัว “มาเรสกา” เป็นปลื้มพฤติกรรม “ซานโช” แม้อดีตเคยฉาวโฉ่กับทุกทีม

มีรายงานออกมาว่า เอ็นโซ มาเรสกา ประทับใจในพฤติกรรมและทัศนคติของ เจดอน ซานโช เป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวนักเตะเดินทางมาซ้อมก่อนเวลาตลอดสัปดาห์แรกที่ได้ร่วมงานกัน

วันที่ 17 กันยายน 2567 วิลล์ แลนแคสเตอร์ และ เบน เจคอบส์ ออกมารายงานผ่าน กีฟมีสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง ว่า เอ็นโซ มาเรสกา รู้สึกพออกพอใจในพฤติกรรมและทัศนคติของ เจดอน ซานโช ตัวรุกคนใหม่ของ เชลซี เป็นอย่างมาก

รายงานระบุว่า ซานโช สร้างความประทับใจให้กับนายใหญ่ชาวอิตาเลียนด้วยการเดินทางมาสนามซ้อมก่อนเวลา ตลอดสัปดาห์แรกที่ย้ายเข้ามาร่วมทีม แถมยังเข้าไปทักทายและแนะนำตัวกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชในศูนย์ฝึก ค็อบแฮม ด้วยตัวเองอีกต่างหาก

ซึ่งถ้าทุกอย่างเป็นไปตามที่ แลนแคสเตอร์ และ เจคอบส์ กล่าวไว้ข้างต้น ก็ถือว่า ซานโช นั้นปรับตัวเป็นคนใหม่อย่างแท้จริง เพราะก่อนหน้านี้เขาขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะที่มักจะมีเรื่องราวเสียๆ หายๆ ออกมาตลอด

ล่าสุดในฤดูกาลที่ผ่านมาก็เพิ่งจะโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับแยกซ้อมจากทีมชุดใหญ่ เนื่องจากวิจารณ์การทำงานของ เอริก เทน ฮาก ออกสื่อ และถ้าย้อนกลับไปสมัยค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซานโช ก็เคยมีข่าวว่าเขามีปัญหาเรื่องวินัยในการซ้อมออกมาอย่างต่อเนื่อง

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...