“เนวิน” ลั่น “บุรีรัมย์” พร้อมสู้หมดหัวใจ เกมดวล “โกเบ” หวังมีแต้มศึก ACL Elite⁣

“เนวิน” ลั่น “บุรีรัมย์” พร้อมสู้หมดหัวใจ เกมดวล “โกเบ” ยอดทีมในศึกเจลีก 1 (ญี่ปุ่น) มีแต้มศึก ACL Elite⁣

วันที่ 17 ก.ย. 67 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก อีลิท (AFC CHAMPIONS LEAGUE ELITE 2024/25) “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของไทยลีก เตรียมเปิด บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ ยอดทีมจากเจลีก 1 (ญี่ปุ่น)  ในวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567 คิกออฟเวลา 19.00 น. 

ล่าสุด ลุงเนวิน เพจเฟซบุ๊กของ เนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ปลุกใจกองเชียร์ “ปราสาทสายฟ้า” เย็นนี้ต้องดวลกับยอดทีมอย่าง วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก 2023 และกำลังลุ้นแชมป์เจลีก 2024 ให้เข้ามั่น บุรีรัมย์ สู้หมดหัวใจแน่

ลุงเนวิน ระบุว่า “ยากแค่ไหน หัวใจ GU จะฝ่าฟันไป คู่ต่อสู้ของเราวันนี้ คือ แชมป์เจลีก 2023 และกำลังลุ้นแชมป์เจลีก 2024 แม้จะได้ลงสนามในช้าง อารีนา แต่การเผชิญหน้ากับแชมป์เจลีก ในรายการที่มีถ้วยใบใหญ่ที่สุดของเอเซีย เป็นรางวัล ย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย”

“แต่ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใคร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่เคยเกรง ไม่มีกลัว และไม่มีถอย มีแต่สู้ให้สุดหัวใจ สู้ไปด้วยกันกับแฟน ๆ ที่เข้ามาเชียร์ ให้กำลังใจในสนาม”

“แม้จะยอมรับถึงความต่างของมาตรฐานแชมป์เจลีก กับ แชมป์ไทยลีก แต่ความต่างนั้น จะถูกชดเชย ทดแทน และเติมเต็มด้วยแฟน ๆ เสียงเชียร์ และกำลังใจในสนาม เข้ามาให้เยอะ ๆ เข้ามาสู้ด้วยกัน เข้ามาเป็นกำลังใจกัน และกัน เราจะเปลี่ยนความฝัน ความหวัง เป็นความจริงที่น่าจดจำ ให้กับทุก ๆ คน”

“ในช้าง อารีนา ในรายการเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เราเคยสร้างปรากฏการณ์ สร้างชัยชนะที่ทำให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่ชื่นชม และยอมรับ ในวงการฟุตบอลเอเซีย มาแล้ว”

“วันนี้ เราหวังว่าเราจะทำได้อีกครั้ง ด้วยสรรพกำลังทุกอย่างที่เรามี ทุ่มเทกันเต็มที่ เพื่อแมตช์แห่งศักดิ์ศรีของแชมป์ไทยลีก”

พร้อมยก 2 สิ่งที่ บุรีรัมย์ ไม่เป็นรอง โกเบ คือ

1. หัวใจของนักสู้ ทั้ง 11 คนในสนาม และผู้เล่นคนที่ 12 บนอัฒจันทร์

2. เสียงเชียร์ ในสนาม ที่จะช่วยกันเล่น ช่วยกันไล่ ช่วยกันกดดันคู่ต่อสู้ ทุกวินาที

“ผลการแข่งขันวันนี้ ออกหน้าไหน ใส่แต้มได้กี่แต้ม ใส่ประตูได้หรือไม่  แฟน ๆ ที่มาร่วมสู้ในสนาม จะเป็นผู้กำหนด และทำให้เกิดขึ้นได้ด้วยเสียงเชียร์ และกำลังใจ”

“ไม่ว่าจะยากแค่ไหน ขอให้มั่นใจได้ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้หมดหัวใจ มีเป้าหมายเพื่อรักษาแต้มไว้ในบ้าน เพื่อความสุขของแฟน ๆ ทุกคน”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...