เฮดโค้ช “วิสเซล โกเบ” อดีตเพื่อนร่วมทีม “ธีราทร” รอไม่ไหวอยากดวล บุรีรัมย์ ศึก ACL Elite⁣

โยชิดะ ทากายูกิ เฮดโค้ช “วิสเซล โกเบ” อดีตเพื่อนร่วมทีม “ธีราทร” รอไม่ไหวอยากดวล บุรีรัมย์ ศึก ACL Elite⁣

วันที่ 16 ก.ย. 67 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท (AFC CHAMPIONS LEAGUE ELITE 2024/25) “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของไทยลีก เตรียมเปิด บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ ยอดทีมจากเจลีก 1 (ญี่ปุ่น)  ในวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567 คิกออฟเวลา 19.00 น. 

โยชิดะ ทากายูกิ เฮดโค้ชวิสเซล โกเบ อดีตเพื่อนร่วมทีม ธีราทร เผยถึงการเตรียมทีมว่า “เราต้องบอกว่าเราเดินทางมาค่อนข้างไกลจากประเทศญี่ปุ่นในการมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ครั้งนี้ เราก็พยายามที่จะเตรียมทีมที่ดีที่สุดมาทำการแข่งขัน”

“การปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขัน ผมมองว่าทุกทีมในโซนนี้มีโอกาสที่จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้หมด ซึ่งเราเองยังไม่ได้วางแผนระยะยาว ขอโฟกัสเกมการแข่งขันเป็นเกม ๆ ไป ตอนนี้เราก็โฟกัสที่จะลงสนามเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

โยชิดะ เปิดเผยถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ธีราทร บุญมาทัน ที่เป็นกำลังหลักของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้ว่า “ธีราทร มีการเล่นที่น่าประทับใจ เป็นนักเตะไทยที่ทักษะดี ซึ่งเราเองก็ได้วิเคราะห์การเล่นของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาแล้วบ้าง แต่ของจริงจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ผมเองรอไม่ไหวแล้วสำหรับเกมสำคัญในวันพรุ่งนี้ เกมนี้แม้ว่ากองเชียร์เราจะเข้ามาชมเกมไม่ได้ แต่เราก็จะเล่นให้เต็มที่ เพื่อพวกเขาที่ติดตามเราอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และเพื่อเป็นหน้าเป็นตาของทีมจากเจลีก”

ด้าน ทัตสึชิ ยามากาวะ  กองหลังหมายเลข 4  กล่าวว่า “เกมพรุ่งนี้เป็นเกมสำคัญ เราเดินทางมาไกลเพื่อลงเล่นฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ที่สุด พรุ่งนี้เราจะทำให้เต็มที่ เพราะตอนนี้เราโฟกัสอย่างเดียวคือการลงสนามไปพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด การลงสนามในวันพรุ่งนี้เราจะเล่นอย่างเต็มที่”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...