แห้วถ้วนหน้า "มาร์กเซย" ปิดดีลคว้า "ราบิโอต์" เสริมแกร่งแดนกลาง เตรียมประสานงาน "กรีนวูด"

โอลิมปิก มาร์กเซย ประกาศคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ เข้ามาเสริมขุมกำลังในแดนกลาง เตรียมตัวร่วมงานกับ โรแบร์โต เด แซร์บี และ เมสัน กรีนวูด

วันที่ 16 ก.ย. 67 โอลิมปิก มาร์กเซย ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยตัวนักเตะกำลังจะเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในลำดับถัดไป

จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวดังเจ้าของวลีเด็ด "HERE WE GO" ราบิโอต์ จะเซ็นสัญญากับ "โอแอ็ม" เป็นเวลา 2 ปี หรือก็คือถึงปี 2026

ราบิโอต์ กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส ซึ่งในระหว่างนั้นเขาก็เป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรป ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล สองสังกัดดังจาก พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ราบิโอต์ ปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับทีมที่กล่าวไปข้างต้น รวมถึงปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจากลีกซาอุฯ แล้วตัดสินใจตอบรับข้อเสนอของ มาร์กเซย

โดยกองกลางร่างยักษ์ชาวฝรั่งเศสเตรียมตัวที่จะได้ร่วมงานกับ โรแบร์โต เด แซร์บี อดีตผู้จัดการทีมของ ไบรจ์ตัน และ เมสัน กรีนวูด อดีตดาวเตะของ แมนยูฯ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จาก 4 นัดในฤดูกาลนี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...