ช่วยน้ำท่วม "เอกนิษฐ์" บริจาคสมทบประมูลเสื้อทีมชาติไทยรวม 1 แสน ครอบครัวบริจาคน้ำดื่มด้วย

ช่วยบ้านเกิด! เอกนิษฐ์ ปัญญา ปิดประมูลเสื้อทีมชาติไทย, บริจาคสมทบรวม 1 แสนบาท - ครอบครัวบริจาคน้ำดื่มด้วย

วันที่ 15 กันยายน 2567 เอกนิษฐ์ ปัญญา นักฟุตบอลทีมชาติไทย สโมสรอุราวะ เรด ไดมอนด์ส ในเจลีก 1 ญี่ปุ่น โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ปิดการประมูลเสื้อ "ช้างศึก" ที่เขาสวมใส่ในศึก LPBANK CUP 2024 บุกไปชนะ เวียดนาม 2-1 เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย

ทั้งนี้ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา เปิดประมูลเสื้อทีมชาติไทยตัวนี้ที่ 999 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน และสิ้นสุดในวันที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น. โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาสรุปยอดการประมูล พร้อมบริจาคเงินสมทบเพิ่มเติมด้วย

เจ้าบุ๊ค เอกนิษฐ์ ระบุว่า "ขณะนี้ผมได้ปิดการประมูลเสื้อแข่งทีมชาติไทยของผมแล้วนะครับ ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมประมูลในครั้งนี้ครับ ผู้ชนะการประมูลคือ คุณ Prasit Suthisirikul ด้วยยอดประมูลสูงสุด 60,000 บาท"

"ขอขอบคุณมากๆ นะครับที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในเชียงราย ผมจึงขอนำเงินที่ประมูลเสื้อได้ 60,000 บาท และส่วนตัวผมขอบริจาคสมทบอีก 40,000 บาท รวมเป็น 100,000 บาท"

"โดยตอนนี้ผมได้โอนยอดทั้งหมดบริจาคให้กับทางมูลนิธิองค์กรทำดี โดย ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ และได้ประสานงานกับทางมูลนิธิ เพื่อให้นำเงินที่บริจาคนี้ช่วยเหลือพี่น้องชาวเชียงรายต่อไปครับ"

"ผมขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวเชียงรายทุกคนที่ประสบอุทกภัยและเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่ช่วยเหลือครับและผมเชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีครับ ขอบคุณครับ"

ด้าน อนงค์ ปัญญา คุณแม่ของ "เจ้าบุ๊ค" ยังเปิดเผยอีกว่า ครอบครัว “เอกนิษฐ์ ปัญญา” กำลังเดินทางจาก อ.พญาเม็งราย เพื่อร่วมบริจาคน้ำดื่มให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.เมือง จ.เชียงราย จุดรับบริจาค สำนักงานพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จ.เชียงราย ขอขอบคุณ : โรงเรียนพญาเม็งราย สำหรับพาหนะขนส่ง ขอขอบคุณ : ร้าน ป้ายเม็งรายโฆษณา สำหรับป้ายไวนิล

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...