เรื่องที่แฟนผีกังวล "เดอ ลิกต์" ออกมาอัปเดตอาการของตน หลังจำทนโดนเปลี่ยนออกท้ายเกม

มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ออกมายืนยันว่าสาเหตุที่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม แมนยูฯ บุกถล่ม เซาแธมป์ตัน 3-0 เป็นเพราะตะคริวขึ้นเฉยๆ ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด

วันที่ 15 กันยายน 2567 มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำเย็นวันเสาร์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถบุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ได้ด้วยสกอร์ 3-0

ปราการหลังชาวดัตช์สามารถเบิกสกอร์แรกในสีเสื้อ แมนยูฯ ได้สำเร็จ ซึ่งเขาก็ได้กล่าวหลังจบเกมนี้ไว้ว่า "วันนี้เป็นวันเกิดภรรยาของผม ฉะนั้นผมอยากจะขอมอบประตูนี้เป็นของขวัญให้เธอ"

"พวกเราฝึกซ้อมลูกตั้งเตะกันมาโดยตลอด และลูกนี้ก็ถือว่าไม่ต่างจากที่เตรียมการมาเท่าไรนัก แต่จังหวะและพื้นที่ในการเข้าทำนั้นถือว่าค่อนข้างเหมาะเหม็งทีเดียว"

"ผมกำลังสนุกไปกับการได้ค้าแข้งให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมา ทีมของเราเต็มไปด้วยนักเตะที่ยอดเยี่ยม แถมยังเปี่ยมไปด้วยเหล่าดาวรุ่งที่รอวันเฉิดฉาย หวังว่าเราจะสามารถเก็บผลการแข่งขันแบบนี้ได้อีกในอนาคตข้างหน้า"

"ในส่วนที่โดนเปลี่ยนตัวออกนั้น อันที่จริงผมไม่เป็นอะไรมาก แค่ตะคริวขึ้นเฉยๆ ในช่วงท้ายของเกมการแข่งขัน ซึ่งนี่ก็น่าจะเป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือนที่ผมได้ลงสนาม 3 นัดติดต่อกัน น่าเสียดายจริงๆ ที่ผมไม่ได้อยู่จนจบเกม"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...