แฟนผีต้องฟัง "มูเซียลา" จัดไป 1 ฮา หลังโดน "ซีร์คเซ" หวังพามาค้าแข้งให้ "แมนยูฯ"

จามาล มูเซียลา ถูกนักข่าวถามว่า โยชัว ซีร์คเซ เคยชวนเขาไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยกันหรือไม่ ซึ่งคำตอบของเจ้าตัวก็คือ "ก็แค่หยอกล้อกันเล่นเฉยๆ อย่าไปคิดจริงจังกับมันนักเลย"

วันที่ 7 กันยายน 2567 จามาล มูเซียลา ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง เวลท์ หนังสือพิมพ์จากเมืองเบียร์ ก่อนเกม ยูฟ่า เนชันส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดแรก ที่ ทีมชาติเยอรมนี ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติฮังการี คืนนี้ เวลา 01.45 น.

โดยตัวรุกวัย 21 กะรัตที่เป็นเพื่อนสนิทกับ โยชัว ซีร์คเซ ถูกผู้สื่อข่าวถามว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมชาวดัตช์ได้ชวนเขาไปค้าแข้งด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่

ซึ่งคำตอบของ มูเซียลา ก็คือ "ผมว่านักเตะทุกคนก็คงจะเคยคิดและฝันกับเพื่อนว่าสักวันเราจะอยู่ในทีมเดียวกัน ซึ่งมันก็มีโอกาสที่จะเกิดหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ อันที่จริงผมก็ได้บอก ซีร์คเซ ไปด้วยว่ากลับมาที่ บาเยิร์น สิ แต่คุณก็ไม่ควรไปจริงจังกับคำพูดแบบนี้มากนัก"

"ผมมีความสุขดีกับ บาเยิร์น มิวนิก และกำลังโฟกัสกับเป้าหมายของสโมสรและทีมชาติอย่างเต็มที่ ฉะนั้นผมไม่ได้คิดถึงเรื่องสโมสรของผมในอนาคตมากนัก แต่ที่แน่ๆ ก็คือทุกอย่างในโลกฟุตบอลสามารถเปลี่ยนแปลงได้แบบไม่ทันตั้งตัวเสมอ"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...