"บรูโน" เผยโอกาส "แมนยูฯ" ลุ้นแชมป์ลีก หลังแพ้ "ลิเวอร์พูล" คาบ้าน พ่าย 2 จาก 3 นัดแรก

"บรูโน เฟอร์นันเดส" ห้องเครื่องชาวโปรตุเกสของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ออกมาเผยโอกาสลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ หลังทีมเพิ่งแพ้ "ลิเวอร์พูล" คาบ้าน ทำให้ปราชัย 2 จาก 3 นัดแรก

วันที่ 3 ก.ย. 67 บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางโปรตุเกสของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ออกมาเผยโอกาสลุ้นแชมป์ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังทีมเพิ่งแพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คาบ้าน 0-3 ส่งผลทำให้ปราชัย 2 จาก 3 นัดแรก

ทั้งนี้ บรูโน เฟอร์นันเดส กัปตันทีมแห่งชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ออกมากล่าวว่า "เราต้องตื่นตัวเสมอเมื่อเราเสียการครองบอล เราต้องตระหนักถึงความอันตรายที่อาจเกิดขึ้น เมื่อเรามีโอกาสจบสกอร์ เราต้องยิงให้ได้มากกว่านี้ เพราะเรามีคุณภาพในเกมรุกที่ดี แต่เรากลับทำประตูได้น้อยเกินไป นั่นทำให้ผมกังวลว่าเราอาจจะยังไม่พร้อมที่จะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก บางทีเราอาจต้องจบสี่อันดับแรกบนตารางเพื่อไป ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เรายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องแก้ไขเพื่อบบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ นั่นคือการคว้าแชมป์ให้ได้ในสักวันหนึ่ง"

สำหรับ บรูโน เฟอร์นันเดส จะนำ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามนัดต่อไปในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการบุกไปเยือน "นักบุญแดนใต้" เซาแธมป์ตัน วันเสาร์ที่ 14 กันยายน ฟาดแข้ง 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...