ไม่มีข้อแก้ตัว "เอกนิษฐ์" ขอโทษถอนตัว "ทีมชาติไทย" ครั้งที่แล้ว ย้อนถึงสภาพจิตใจตอนนั้น

"เอกนิษฐ์ ปัญญา" ตัวรุก "อูราวะ เรด ไดมอนส์" ในเจลีก ออกมาขอโทษกับการถอนตัว "ทีมชาติไทย" ครั้งที่แล้ว พร้อมย้อนถึงสภาพจิตใจตอนนั้น

วันที่ 2 ก.ย. 67 ไม่มีข้อแก้ตัวอะไรทั้งนั้น "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ตัวรุกสัญญาเช่า "ปิศาจแดงแห่งเอเชีย" อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมในเจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ออกมาขอโทษกับการถอนตัว "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีม มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ในครั้งที่แล้ว พร้อมย้อนถึงสภาพจิตใจตอนนั้น

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ ออกมากล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอบคุณโค้ช มาซาทาดะ อิชิอิ และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เลือกผมกลับมาติดทีมชาติไทย ในครั้งนี้ จากตอนนั้นที่มีกระแสดราม่าค่อนข้างเยอะ ถ้าพูดถึงสภาพจิตใจตอนนั้นก็ผมก็ไม่แก้ตัวพร้อมน้อมรับทุกคำวิจารณ์ แล้วก็อยากขอโทษทุกๆ ฝ่ายด้วยครับ ที่กับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ เพราะจริงๆ แล้วผมส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นเกียรติและรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งก็พยายามที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และผมก็ได้พูดคุยกับ มาซาทาดะ อิชิอิ ที่ญี่ปุ่นแล้วในตอนที่เขาไปดูการซ้อมที่ญี่ปุ่น"

"ส่วนการไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่นกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ผมได้ประสบการณ์เยอะทั้งเรื่องในสนาม และ นอกสนามก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับตัวผม โดยเฉพาะการที่โค้ชคนเดิมกลับมา ก็เคยร่วมงานกับเขามาก่อน ซึ่งการกลับมาของเขาผมในครั้งนี้ก็จะพยายามพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในการลงเล่น"

สำหรับ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา มีชื่อ ติด 1 ใน 23 นักเตะทีมชาติไทยชุดลุยศึกอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ (LPBANK CUP) วันที่ 5-10 กันยายนนี้ ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม โดยมี ทีมชาติไทย, รัสเซีย และ เวียดนาม ร่วมแข่งขัน โดยวันที่ 7 กันยายน 2567 อุ่นเครื่องกับ รัสเซีย เวลา 20.00 น. และ วันที่ 10 กันยายน 2567 อุ่นเครื่องกับ เวียดนาม เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ทั้งสองนัด

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...